แฟนบอลเจ้าถิ่น โอเอช ลูเวน ออกอาการไม่เชื่อในฝีมือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

เหล่าแฟนบอลเจ้าถิ่นของทาง โอเอช ลูเวน ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยพอใจเท่าไรที่สโมสรทำการดึงตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ไปร่วมทีม เพราะว่าทีมมีผู้รักษาประตูอยู่แล้วถึง 4 คนด้วยกัน แต่ที่พวกเขาต้องการคือ กองหน้า และ กองหลัง

อย่างไรก็ตามมีหลาย ๆ คอมเมนต์ที่ค่อนข้างจะดูแคลนมือกาวทีมชาติไทยไปสักหน่อย โดยมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า "ทำไมเราต้องเชือใจเด็กอายุ 27 ที่ไม่เคยเล่นนอกเอเชียเลย" ส่วนอีกรายบอกว่า "บางทีเรื่องแบบนี้ก็เป็นการตลาดของคนไทย" แต่คอมเมนต์ที่แรง ๆ ก็จะมีว่า "เรามีผู้รักษาประตู 4 คนแล้ว นี่แสดงว่าเราต้องมี 5 คนสิ แล้วเขาจะมาเป็นตัวจริงรึ ?"

คอมเม้นท์บางส่วนจากเพจ OH Leuven

Gert Gilin เศร้าที่ได้เห็นผู้รักษาประตูใหม่ที่อาจเป็นค่าที่เพิ่มร้ายแรงได้ถูกทำลายลงโดยไม่ต้องเห็นเขาเล่นเป็นครั้งที่สอง ความยากจนชนะผู้สนับสนุนของเรา

Maarten Lanckriet ยอมรับว่ามันแปลกที่ "ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของเอเชีย" แล้วเพิ่งมาถึง ohl

Gieke Merckx Klaas ... คุณควรรู้ว่านักลงทุนไทยต้องการบางอย่างตอบแทนและมันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น

Gaston Peeters นี่มันจำเป็นด้วยเหรอ? เงินมากไปเหรอ? ตัวเลือกทั้งหมดถูกทดสอบแล้วใช่มั้ย ? ทำไมโคปาถึงไม่มีโอกาส ? Gillekens ไม่ได้รับโอกาสที่ยุติธรรม ผู้อุปถัมภ์ที่ดีเลือก และแน่นอนว่าชายคนนั้นต้องเล่น คนเอเชียที่ดีที่สุดในโอลล์ตอนนี้เราจะเป็นแชมป์ Hahahahahaha!!!!!!

Nadine Marc Schram Vanham ยินดีต้อนรับสู่ ohl

Verheyden Roel W คือคนนี้ ?? gillekens nr 1 !

Steve Vanderheyden เขารู้มั้ยว่าเรามีประตูอีก 4 ตัว

Marie-jeanne Vanderveeren เรามีผู้รักษาประตูที่ดีอยู่แล้ว !!
 

แต่ก็ได้มีแฟนบอลไทยมากมายที่เข้าไปช่วยอธิบายว่า กวินทร์ นั้นเจ๋งจริง ๆ ไม่ใช่เด็กเส้นอย่างที่พวกเบลเยียมคิดกัน ซึ่งความคิดเห็นก็ได้ต่างกันมากพอสมควร

ทั้งนี้ แฟน ๆ ของ โอเอช ลูเวน มองว่าผู้รักษาประตูมีเยอะแล้ว และพวกเขาต้องการกองหน้ากับกองหลังมากกว่า แต่สโมสรดันไปซื้อผู้รักษาประตูโนเนมจากประเทศไทยมาซะอย่างงั้น

ภาพข่าว : facebook.com/ohl.official, facebook.com/kawin.thamsatchanan.3
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลเจ้าถิ่น โอเอช ลูเวน ออกอาการไม่เชื่อในฝีมือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 17:06:07 24,450 อ่าน
TOP