เอางั้นนะ ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย เอ็มเร่ ชาน จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับแล้วว่า เอ็มเร่ ชาน คงจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรออกไปแล้วแน่ ๆ เพราะว่าเจ้าตัวยังไม่มีท่าทีที่จะพูดคุยอะไรอย่างจริงจังเลย แต่ยังไงก็ตามกองกลางทีมชาติเยอรมนีจะยังไม่ย้ายไปไหนในช่วงหน้าหนาวนี้แน่ ๆ แถมตัวนักเตะเองก็ยังเต็มที่กับสโมสรตนเองเลยไม่มีอะไรจะบ่น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 มกราคม 2561

เอ็มเร่ ชาน จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่ว่าเจ้าตัวก็ยังคงไม่มีวี่แววว่าจะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปเลย ซึ่งล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ชาน น่าจะย้ายออกไปหลังหมดสัญญากับทีมอย่างแน่นอน แต่ว่าในตลาดหน้าหนาวนี้นักเตะจะยังคงอยู่กับทีมต่อไป
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า เอ็มเร่ จะยังคงอยู่กับเราต่อไปหลังจากหน้าหนาวนี้ เขาอายุยังน้อยมาก แต่ว่าเขาก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของเราได้สำเร็จ"

"บางทีนักเตะก็แค่อยากจะอยู่กับสโมสรไปจนหมดสัญญา และนั่นไม่ใช่เรื่องดีของสโมสรเลยสักนิดเดียว แต่มันคือช่วงเวลาที่เราต้องยอมรับมันเอาไว้ แต่เอาเถอะ ผมเองก็ไม่มีอะไรจะไปบ่นเขาหรอกนะ เพราะว่าตราบใดก็ตามที่เขายังลงเล่นให้กับเราด้วยความสามารถทั้งหมดที่มี และยังเต็มที่ให้เราเสมอ นั่นก็ถือเป็นเรื่องที่มืออาชีพต้องให้ความเคารพกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอางั้นนะ ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย เอ็มเร่ ชาน จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2561 เวลา 14:43:29 8,533 อ่าน
TOP