[OFFICIAL] ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตกลงย้ายซบ เวสต์บรอม

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้ตกลงใจย้ายทีมแบบยืมตัวไปอยู่กับ เวสต์บรอม จนจบฤดูกาลนี้แล้ว โดยคาดว่า เดอะ แบกกี้ส์ ต้องจ่ายค่าเช่าราว ๆ 1.5 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวนักเตะเองก็หวังว่าจะใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีช่วยให้ทีมอยู่ในรอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 30 มกราคม 2561

หลังจากตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปทีมนั้นทีมนี้มาได้พักใหญ่ ๆ ล่าสุด ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็ได้ไปเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ เวสต์บรอม แล้วอย่างเป็นทางการ ทว่าการย้ายทีมครั้งนี้เป็นเพียงแค่การยืมตัวเท่านั้น เพราะตัวนักเตะเองต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อช่องทางการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย
 

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เปิดใจว่า "แน่นอนการย้ายทีมครั้งนี้ของผมมันสำคัญมาก ๆ ผมเองต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามีฟุตบอลโลกรออยู่ นอกจากนั้นการที่ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้วผมก็ได้รู้ว่าผมต้องทำอย่างไรบ้างกับการมาอยู่ที่นี่ นอกจากนั้นแฟนบอลของเวสต์บรอมเองก็จัดได้ว่ายอดเยี่ยมอีกด้วย"

"ผมเองก็มีเป้าหมายที่จะได้ลงสนาม และไม่ได้ลงไปเฉย ๆ ผมมีภารกิจที่ต้องช่วยให้ทีมอยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีกให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันท้าทายมาก ๆ ผมไม่เคยต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ และผมยินดีที่จะเผชิญกับมัน"
 

ทั้งนี้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เองมีโอกาสลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 14 เกมเท่านั้น โดยเป็นตัวจริง 4 นัด ยิงได้ 3 ประตู

ภาพข่าว : facebook.com/westbromwichalbionofficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตกลงย้ายซบ เวสต์บรอม โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2561 เวลา 11:24:48 5,670 อ่าน
TOP