ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ : ถ้าเป็นสมัยนี้ค่าตัวผมคง 200 ล้านยูโร

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ อดีตดาวยิงทีชาติอิตาลี และโรม่า ย้อนรำลึกความหลังเมื่อครั้งที่ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาไปร่วมทีม ทว่าได้ตัดสินใจตอบปฏิเสธไปเพราะว่ารักโรม่า แต่ถ้าเป็นในปัจจุบันนี้ค่าตัวของเขาคงไม่ต่ำกว่า 200 ล้านยูโรเป็นแน่แท้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2561

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 เรอัล มาดริด มีความต้องการอยากได้ตัว ต็อตติ ไปร่วมทีมด้วยมาก ๆ และทาง โรม่า เองก็ตอบตกลงไปแล้วด้วย ทว่าแข้งเจ้าของฉายาเจ้าชายหมาป่ากลับตอบปฏิเสธยอดทีมอย่างมาดริดไปหน้าตาเฉย ด้วยเหตุผลเพราะว่าเขานั้นรักโรม่าหมดทั้งใจ และอยากจะลงเล่นให้กับยอดทีมแห่งกรุงโรมเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เปิดใจว่า "ผมได้รับการติดต่อจากเรอัล มาดริด จริง ๆ เมื่อปี 2004 ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของผม แต่ในใจของผมมีแค่โรม่าเพียงทีมเดียวเท่านั้น ผมอยากจะประสบความสำเร็จกับโรม่า ผมมีความเชื่อว่าผมจะทำมันได้"

"ผมอยากจะคว้าสคูเด็ตโตกับทีม เช่นเดียวกับ โคปา อิตาเลีย และอิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ ดังนั้นผมจึงไม่ตอบรับมาดริด อีกอย่างคือผมอยากจะเป็นผู้เล่นที่เล่นให้กับแค่โรม่าทีมเดียวเท่านั้น แต่ถ้าเป็นยุคนี้เมื่อมาดริดติดต่อผมมาล่ะก็ค่าตัวผมจะต้องไม่น้อยกว่า 200 ล้านยูโรแน่ ๆ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ : ถ้าเป็นสมัยนี้ค่าตัวผมคง 200 ล้านยูโร โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:26:09 5,500 อ่าน
TOP