เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แจงไม่มีปัญหากับโค้ชวีแกน หลังเปิดศึกกันในอุโมงค์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันตนไม่มีปัญหาอะไรกับ พอล คุก กุนซือใหญ่ วีแกน แอธเลติก หลังมีปากเสียงกันในอุโมงค์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561

วีแกน แอธเลติก สร้างทีเด็ดซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ โดยในช่วงพักครึ่งมีจังหวะที่ กวาร์ดิโอล่า และ คุก มีปากเสียงกันอย่างหนักภายในอุโมงค์จนสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองทีมต้องเข้าไปห้ามทัพกันยกใหญ่

โดยหลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ วีแกน สำหรับการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เราทำทุกสิ่งอย่างแล้ว แต่เราพลาดเอง และเกมนี้เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ โอเคเรายอมรับความพ่ายแพ้ ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะด้วย"

"ส่วนเรื่องในอุโมงค์ มันไม่มีอะไร หากคุณต้องการถามผมเกี่ยวกับฟุตบอล ก็ถามเรื่องฟุตบอลมา ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในอุโมงค์ ก็แค่บอกเขาว่า 'ได้โปรดอยู๋ในตำแหน่งพื้นที่เทคนิคของคุณ' ทั้งหมดมันก็มีแค่นี้ และมันก็จบลง"

ส่วนทาง พอล คุก เปิดเผยว่า "เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน จากมุมมองของเรา เราพยายามทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ และจากมุมมองของเขา เขาแค่ต้องการเล่นเกมตามแผนของเขา และเขาก็เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมนะ มันเป็นคืนที่ดีสำหรับ วีแกน"

ภาพจาก AFP, twitter.com/BeanymanSports

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แจงไม่มีปัญหากับโค้ชวีแกน หลังเปิดศึกกันในอุโมงค์ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:59:36 5,652 อ่าน
TOP