จ๊าบบบ !! อันเดรีย ปิร์โล่ อาจหวนคืนสู่ทีมชาติอิตาลี

อันเดรีย ปิร์โล่ อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของทีมชาติอิตาลี และยูเวนตุส อาจจะกลับมารับงานกับทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง แต่ว่าไม่ได้กลับมาลงเล่น ทว่าจะรับงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีม หากว่าสมาคมฟุตบอลอิตาลีแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ หรือว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 มีนาคม 2561 

สำหรับ อันเดรีย ปิร์โล่ นั้นเพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากลงเล่นให้ นิวยอร์ค ซิตี้ เป็นทีมสุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ศึกษาเรื่องไลเซนส์มาเป็นที่เรียบแล้ว และหากว่าจะได้ทำงานร่วมกับเจ้านายเก่าสมัยยังเป็นนักเตะก็แน่นอนว่าอาจจะทำงานได้ง่ายมากขึ้นอย่างแน่นอนกับ ทีมชาติอิตาลี
 

อย่างไรก็ตามก็มีแนวโน้มว่าปิร์โล่อาจจะเข้ามารับงานกับทาง ลุยจิ ดิ เบียโจ้ ก่อนเลยก็ได้เพื่อเป็นการศึกษางานเสียก่อน เพราะว่ายังไงซะทีมชาติอิตาลีก็ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซียอยู่แล้ว ฉะนั้นหากว่าเจ้าตัวจะเข้ามารับงานเพื่อศึกษาก่อนก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

ทั้งนี้ อันเดรีย ปิร์โล่ เคยร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ มาก่อนในสมัยที่รุ่งเรื่องกับ เอซี มิลาน ก่อนจะย้ายมายิ่งใหญ่กับ ยูเวนตุส ในยุคที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นนายใหญ่

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๊าบบบ !! อันเดรีย ปิร์โล่ อาจหวนคืนสู่ทีมชาติอิตาลี โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2561 เวลา 11:25:33 6,210 อ่าน
TOP