กุนซือสโลวาเกีย ลั่นขอเอาแชมป์ คิงส์ คัพ กลับประเทศ

แยน โคซัค กุนซือใหญ่ ทีมชาติสโลวาเกีย ชี้ว่าได้ศึกษารูปแบบการเล่นของ ทีมชาติไทย ไว้เรียบร้อยแล้ว มั่นใจคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ กลับประเทศได้แน่นอน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561

ทัพ "ช้างศึก" สามารถเอาชนะจุดโทษ กาบอง มาด้วยสกอร์ 4-2 ขณะที่ สโลวาเกีย ชนะ ยูเออี  2-1 ทำให้ทั้งคู่โคจรมาพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46

แยน โคซัค กล่าวว่า "นักเตะของเรามีปัญหากับสภาพอากาศ และการปรับตัวของผู้เล่นที่ส่วนใหญ่เล่นอยู่ในทวีปยุโรปอยู่บ้าง ที่ส่งผลอย่างเห็นได้ชัดในช่วงท้ายเกมกับ ยูเออี แต่การได้พัก 2 วันที่ผ่านมาก็ทำให้นักเตะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นมาก"

"เราได้ศึกษา และเห็นรูปแบบการเล่นของไทยมาแล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามอย่างที่ผมคาดหวังว่า ไทย จะผ่านเข้าชิงกับเราพรุ่งนี้เราคงได้เห็นกันว่า เกมจะออกมาอย่างไร แต่ผมมั่นใจว่า จะเอาแชมป์ คิงส์ คัพ กลับประเทศเราได้"

ทั้งนี้ศึก ทีมชาติไทย เตรียมลงฟาดแข้งกับ สโลวาเกีย ในเกมนัดชิงชนะเลิศ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 โดยจะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดช่อง ไทยรัฐ ทีวี

ภาพจาก AFP, FA Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือสโลวาเกีย ลั่นขอเอาแชมป์ คิงส์ คัพ กลับประเทศ โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2561 เวลา 12:12:37 3,318 อ่าน
TOP