เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นห่วง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีสิทธิ์ปิดฉากซีซั่นที่เหลือ

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ลิเวอร์พูล ได้แสดงออกถึงความเป็นห่วงต่ออาการบาดเจ็บหัวเข่าของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นอย่างมาก เพราะว่าทีมแพทย์ดูจะซีเรียสมาก ๆ เมื่อเห็นอาการของกองกลางพันธุ์ไดนาโม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 25 เมษายน 2561

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นครี่งแรก และส่ง จีนี่ ไวจ์นัลดุม ลงไปเล่นแทน ซึ่งทางทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล แม้ยังไม่ได้เช็กรายะเอียดผ่านเครื่องแสกนก็ยังมองว่าอาการของ ดิ อ็อกซ์ น่าเป็นห่วงสุด ๆ ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อได้เห็นทีมแพทย์เป็นห่วงขนาดนี้ก็อดคิดไม่ได้ว่าศิษย์รักของเขาอาจจะต้องปิดเทอมยาว
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "อาการของ อเล็กซ์ ก็มีสิทธิ์นะที่จะปิดฉากการลงเล่นในช่วงฤดูกาลที่เหลือ เพราะว่าถ้าทีมแพทย์แสดงอาการซีเรียสออกมาแบบนี้มันก็มีความเป็นไปได้ที่ว่าเขาจะเจ็บยาว"

"ใช่เลย ฤดูกาลที่เหลืออยู่นี้มันอีกไม่นานเท่าไหร่ ซึ่งมันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาเลย หรือไม่บางทีทีมแพทย์อาจจะวิตกมากไปก็ได้ และผมก็ขอให้เป็นแบบนั้น ผมไม่อยากเสียนักเตะคนสำคัญไปในช่วงเวลาแบบนี้"

"มีหลาย ๆ คนสงสัยว่าทำไมผมถึงไม่ได้แสดงอารมณ์ร่วมในการดีใจออกมาแบบสุด ๆ เพราะว่าผมยังเป็นห่วงอเล็กซ์ไง เขาควรจะได้มาเฮกับเราแท้ ๆ แต่ก็อีกนั่นแหละ เรายังมีงานหนักรออยู่ที่โรม และเราจะเตรียมตัวไปให้พร้อม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นห่วง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีสิทธิ์ปิดฉากซีซั่นที่เหลือ โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2561 เวลา 15:23:33 7,532 อ่าน
TOP