น้ำตาไหล... ลิเวอร์พูล แถลงข่าว ดิ อ็อกซ์ ปิดเทอมยาวชวดเล่นบอลโลก

ลิเวอร์พูล แถลงข่าวความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่า ดาวเตะวัย 24 ปี จะหมดสิทธิ์ลงเล่นทุกเกมการแข่งขันที่เหลือของหงส์แดงในซีซั่นนี้ แถมยังโชคร้ายพลาดการไปลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 อีกด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 เมษายน 2561

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ โรม่า ไป 5-2 ซึ่งก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าเมื่อดูอาการของทีมแพทย์แล้ว เขาสามารถบอกได้เลยว่าอาการนี้ซีเรียสแน่ ๆ และล่าสุดทีมหงส์แดงก็ได้แถลงอาการบาดเจ็บผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสรแล้วเรียบร้อย ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปี เจ็บหนักจนถึงขั้นพลาดการไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 เลยทีเดียว
 

แถลงการณ์จากลิเวอร์พูล ระบุว่า "ทางลิเวอร์พูลขอยืนยันว่าสำหรับฤดูกาล 2017-18 ที่เหลืออยู่ของ อเล็กซ์ มันได้จบลงแล้วทั้งในสโมสร และทีมชาติ เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าจากการเข้าปะทะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด"

"ส่วนเรื่องระยะเวลาในการรักษาอาการบาดเจ็บนั้นตอนนี้ยังไม่มีกำหนด แต่ที่แน่นอนคือเกมที่เหลือของสโมสร และฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย นั้น อเล็กซ์ จะหมดโอกาสลงเล่นอย่างแน่นอนแล้ว"

"ทางทีมแพทย์ของสโมสรได้เช็กอาการของตัวนักเตะแล้ว และได้บอกให้นักเตะรับรู้แล้วว่าเขาต้องทำตัวอย่างไรต่อไป ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะหายเจ็บเมื่อไหร่ แต่ที่คาดการณ์ได้คือเขาจะได้รับการฟื้นฟู และพร้อมกลับมาลงเล่นให้ทีมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 อย่างแน่นอน"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาไหล... ลิเวอร์พูล แถลงข่าว ดิ อ็อกซ์ ปิดเทอมยาวชวดเล่นบอลโลก โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2561 เวลา 13:37:55 7,274 อ่าน
TOP