ฮาเมส โรดริเกซ ยืนยันไม่ดีใจหากยิงประตู เรอัล มาดริด

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันตนจะทุ่มเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล มาดริด แต่ขอไม่ฉลองหากทำประตูได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561

โรดริเกซ พร้อมกับเหล่าขุนพลแข้ง บาเยิร์น เตรียมทำศึก "บิ๊กแมตช์" บุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกมนัด 2 ของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะฟาดแข้งกันในคืนวันอังคารที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 01.45 น. โดยเกมแรก "เสือใต้" พลาดท่าแพ้ "ราชันชุดขาว" คาถิ่นมาก่อน 1-2

ดาวเตะวัย 26 ปีกล่าวว่า "มันเป็นเวลาราวหนึ่งปีนับตั้งแต่ที่ผมลงเล่นครั้งสุดท้ายที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และมันก็เป็นอะไรที่สวยงามที่ผมได้กลับมายังสถานที่ที่ผมเรียกมันว่าบ้าน"

"ผมไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรให้ มาดริด เห็น และผมก็ไม่มีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อ ซีเนอดีน ซีดาน ผมไม่ต้องการพิสูจน์ว่าใครผิด ผมแค่ต้องการช่วย บาเยิร์น เอาชนะ มาดริด และผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ผมมีความเคารพต่อทุกคนในสโมสรแห่งนี้รวมถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมของผม ดังนั้นถ้าเกมนี้ผมยิงประตูได้ ผมก็จะไม่แสดงอาการดีใจ"

ทั้งนี้ บาเยิร์น คว้าตัว โรดริเกซ จาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี พร้อมด้วยเงื่อนไขซื้อขาด ซึ่งในเกมนี้ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย จะสามารถลงสนามได้พบกับทีมเก่าได้เนื่องจากกฎของ ยูฟ่า ระบุว่า ไม่อนุญาตให้มีการระบุเงื่อนไขห้ามลงเจอกับต้นสังกัดในรายการนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาเมส โรดริเกซ ยืนยันไม่ดีใจหากยิงประตู เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:37:21 3,478 อ่าน
TOP