โทนี่ โครส : เรอัล มาดริด คงต้องสร้างห้องโชว์ถ้วยรางวัลเพิ่ม

โทนี่ โครส กองกลางอัจฉริยะเรอัล มาดริด โวลั่น สงสัยว่า เรอัล มาดริด คงจะต้องสร้างห้องเก็บถ้วยรางวัลเพิ่มซะแล้ว หลังจากที่พวกเขาสามารถทะลุเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นหนที่ 4 ในรอบ 5 ปีหลังสุด จากรายงานของ as.com เมื่อ 3 พฤษภาคม 2561

ดาวเตะวัย 28 ปี พา เรอัล มาดริด เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปีหลังสุดได้สำเร็จ และ 2 ครั้งก่อนหน้านี้พวกเขาก็คว้าแชมป์มาครองได้ซะด้วย ซึ่ง มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี เลยขอโวสักหน่อยว่าถ้าเข้าชิงถี่ ๆ แบบนี้สงสัยทางสโมสรจะต้องทำห้องเก็บถ้วยรางวัลเพิ่มซะแล้ว

โทนี่ โครส กล่าวว่า "แน่นอนครับว่ามันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ๆ เลยที่เราสามารถเข้ามาชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปีหลังสุด และปีนี้เราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปีของเรา ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเป็นการคว้าแชมป์ 3 สมัยซ้อนที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน"

"ผมบอกได้เลยว่าพวกเราจะมีความตั้งใจมากเป็นพิเศษนะยามที่ลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่แน่ว่าทางสโมสรอาจจะต้องสร้างห้องเก็บถ้วยรางวัลเพิ่มก็เป็นได้"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด เคยพบกับ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันรายการนี้มาแล้ว 5 ครั้ง และเป็นฝ่ายชนะได้ 2 ครั้ง แพ้ 3 ครั้ง แถมหนึ่งในการพ่ายแพ้คือการแพ้ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 1981 อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP, realmadrid.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทนี่ โครส : เรอัล มาดริด คงต้องสร้างห้องโชว์ถ้วยรางวัลเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:45:30 8,062 อ่าน
TOP