[OFFICIAL] บีจี เอฟซี เปิดตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ สวมหมายเลข 5

บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการเปิดตัว เจ้าตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยอดกองกลางทีมชาติไทย เป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมแล้วอย่างเป็นทางการ หลังเจ้าตัวย้ายมาจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 นี้ และคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 40 ล้านบาทด้วยกัน โดยตัว เจ้าตั้ม เองก็ยอมรับว่าดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับ บีจี และขอบคุณสโมสรที่เห็นคุณค่าในตัวของเขาแม้ว่าจะเพิ่งผ่านการบาดเจ็บหนักมาก็ตาม 

สำหรับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ต้องถือว่าเป็นยอดกองกลางเกมรับที่เล่นได้แน่นแบบสุด ๆ ของไทย แถมยังถอยลงไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คได้อย่างไม่เคอะเขิน ทว่าเขาต้องโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และตอนนี้ บีจี เอฟซี ก็ได้ทำการดึงตัวเขาเข้ามาร่วมทีมเป็นรายล่าสุดแล้วเรียบร้อย
 

ธนบูรณ์ เกษารัตน์

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เปิดใจว่า "การย้ายมาอยู่กับ บีจี เอฟซี เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผม และแม้ว่าปีที่แล้วจะเป็นปีที่ไม่ดีนักสำหรับผม แต่ส่วนตัวผมอยากจะกลับมาเล่น อยากจะกลับมาทำให้ได้ดีเหมือนเดิม แต่มันต้องใช้เวลา" 

"สำหรับดีลนี้ผมก็ต้องขอบคุณทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีทั้งตอนลงเล่น และตอนที่บาดเจ็บ แล้วก็ต้องขอขอบคุณทางบอร์ดบริหารของ บีจี เอฟซี และ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่เห็นค่าในตัวผม ให้ความเชื่อมั่นว่าผมว่าจะกลับมาเล่นไดดีเหมือนเดิม ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณทั้งสองฝ่ายมาก ๆ"

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่าค่าตัวของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นั้นจะอยู่ที่ราว 40 ล้านบาท และเจ้าตัวก็ได้เลือกเสื้อหมายเลข 5 ที่จะเอาไว้ลงเล่นในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ต่อไป

ภาพข่าว : facebook.com/BangkokGlassFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] บีจี เอฟซี เปิดตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ สวมหมายเลข 5 โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:39:46 5,706 อ่าน
TOP