ทำไมไม่มาแต่แรก ?! มาริโอ เกิทเซ่ รับอยากหวนร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า เขาเองอยากที่จะกลับมาร่วมงานกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้งถ้าเป็นไปได้ และที่เขาได้ปฏิเสธลิเวอร์พูลไปเมื่อ 2 ปีก่อนนั้นไม่ใช่เพราะว่าต่อต้านทีมหงส์แดงหรืออะไรเลย เพียงแต่มีเหตุผลบางประการเท่านั้นเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 11 มิถุนายน 2561

สำหรับ มาริโอ เกิทเซ่ เคยร่วมงานกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาก่อนสมัยลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ช่วงแรก ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์นฯ ในเวลาต่อมา ทว่ากลับไม่ค่อยได้ลงสนามสักเท่าไรนักในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และตนเองยังมีโรคที่เกียวกับการเพิ่มของน้ำหนักตัวติดมาด้วย และช่วงที่จะย้ายออกจากบาเยิร์นฯ ทาง เจเค เคยติดต่อไปว่าอยากให้เขากลับมาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล แต่เกิทเซ่กลับปฏิเสธ
 

มาริโอ เกิทเซ่ เปิดใจว่า "ตอนที่ผมกำลังจะย้ายออกจากบาเยิร์นฯ เมื่อปี 2016 ตอนนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ติดต่อมานะ เขาอยากให้ผมกลับไปร่วมงานกับเขาอีกครั้ง จนมาถึงตอนนี้ผมเองก็ยังที่อยากจะได้รับโอกาสให้กลับไปร่วมงานกับเขาอยู่นะ"

"ผมคิดว่ามันยังมีความเป็นไปได้นะที่เราจะได้ร่วมงานกัน เขายังเป็นยอดโค้ชระดับโลกเสมอ และตอนที่ผมย้ายกลับมาอยู่กับดอร์ทมุนด์ มันไม่ใช่ว่าผมไม่โอเคกับลิเวอร์พูล หรือมีปัญหาอะไรกับคล็อปป์ แต่มันเป็นเรื่องเหตุผลส่วนตัวของผมเท่านั้นเอง"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไมไม่มาแต่แรก ?! มาริโอ เกิทเซ่ รับอยากหวนร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2561 เวลา 11:29:23 10,395 อ่าน
TOP