ไม่รอด !! สเปน สั่งเด้งฟ้าผ่า ฆูเลน โลเปเตกี

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ทำงานได้อย่างเด็ดขาด เมื่อประกาศปลด ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติแล้วอย่างเป็นทางการ แม้ว่าฟุตบอลโลก 2018 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วในอีกหนึ่งวันข้างหน้า จากรายงานของ goal.com เมื่อ 13 มิถุนายน 2561

หลังจากที่ เรอัล มาดริด ได้ออกมาประกาศว่า ฆูเลน โลเปเตกี จะเข้ามารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม หลังจากเสร็จสิ้น ฟุตบอลโลก 2018 นั้น ส่งผลให้ทาง หลุยส์ มานูเอล รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าตัวเขาเองไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย และที่สำคัญ โลเป เองก็เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ไปเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเองด้วย

หลุยส์ มานูเอล รูเบียเลส กล่าวว่า "เรื่องของ โลเปเตกี จบลงด้วยการที่เราจับมือกัน และเขาเป็นโค้ชที่มีฝีมือนะ เลยทำให้ผมตัดสินใจเรื่องนี้ได้ยากสักหน่อย แน่นอนว่าการเก็บชัยชนะให้ได้คือเรื่องสำคัญของเรา แต่ผมก็เชื่อว่าเมื่อเราผ่านเรื่องแบบนี้ไปได้สเปนจะยิ่งแกร่งมากขึ้นในฟุตบอลโลกครั้งนี้"

ทั้งนี้ มีรายงานบรรดาแข้งซีเนียร์ของสเปนทั้ง เซร์คิโอ รามอส หรือว่า อันเดรส อิเนียสต้า ก็ได้พยายามเจรจากับทาง หลุยส์ มานูเอล รูเบียเลส แล้วว่าขอให้ ฆูเลน โลเปเตกี ได้ทำงานไปก่อนเพื่อฟุตบอลโลก แต่ว่าสุดท้ายบอสใหญ่ลูกหนังสเปนก็ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดลงไปแล้ว
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด !! สเปน สั่งเด้งฟ้าผ่า ฆูเลน โลเปเตกี โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2561 เวลา 18:41:24 8,098 อ่าน
TOP