เอ็มเร่ ชาน เปิดใจถึง ลิเวอร์พูล หลังย้ายซบ ยูเวนตุส

เอ็มเร่ ชาน กองกลางป้ายแดง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก เซเรีย อา อิตาลี ส่งข้อความอำลาสุดซึ้งถึง ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561

ยูเวนตุส เพิ่งทำการเปิดตัว เอ็มเร่ ชาน มาเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแบบไม่มีค่าตัว โดยดาวเตะวัย 24 ปี ได้ตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ม้าลายแห่งตูริน" เป็นเวลา 4 ปี

ล่าสุด มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรม ถึงทัพ "หงส์แดง" เป็นครั้งแรก หลังจากกลายเป็นแข้งใหม่ของ "ยูเว่" เรียบร้อย "วันนี้เป็นวันแรกของเส้นทางใหม่ในชีวิตของผม ผมอยากจะกล่าวขอบคุณทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ทั้งผู้จัดการทีม, ทีมงาน, แฟนบอล และทุก ๆ คนในสโมสร"

"ผมจะมองย้อนกลับไปด้วยรอยยิ้มเสมอ และส่วนหนึ่งในหัวใจของผมจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล เสมอไป มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และผมหวังว่าจะได้พบพวกคุณอีกครั้งในสักวันหนึ่ง รักเสมอ"

ทั้งนี้ เอ็มเร่ ชาน ย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 ลงสนามไป 167 เกม ทำไป 14 ประตู หลังจากครบสัญญา 4 ปี ทว่าเขาไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้ จึงอำลาถิ่น "แอนด์ฟิล" และโยกไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในที่สุด

ภาพจาก twitter.com/juventusfcen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มเร่ ชาน เปิดใจถึง ลิเวอร์พูล หลังย้ายซบ ยูเวนตุส อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 14:35:41 6,307 อ่าน
TOP