หัวร้อน !! ดีเอโก้ คอสต้า ฉุนนักข่าวอิหร่าน กล่าวหาว่าชอบตุกติก

ดีเอโก้ คอสต้า ตอกกลับนักข่าวของอิหร่านว่าดูฟุตบอลไม่เป็น และถามคำถามเข้าข้างประเทศของตัวเองเกินไป โดยกองหน้าจอมดีเดือดบอกว่า นี่คือคำถามที่งี่เง่าแบบสุด ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 22 มิถุนายน 2561

หลังจบเกมที่ สเปน เอาชนะ อิหร่าน ไปได้ 1-0 และทาง ดีเอโก้ คอสต้า เป็นผู้ยิงประตูชัยแบบเหมือนมีโชคเข้าข้างเล็ก ๆ เจ้าตัวก็ได้ไปให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขัน โดยตลอดทั้งเกมเจ้าตัวถูกมองว่าเล่นงานนนักเตะอิหร่านตลอด แถมยังมีจังหวะที่ดูเหมือนไปเล่นงานนายทวารของอิหร่านอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาถูกตั้งคำถามจากนักข่าวอิหร่านว่าเป็นพวกชอบเล่นตุกติกเหรอ เล่นเอาเจ้าตัวหัวร้อนทีเดียว

ดีเอโก้ คอสต้า กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ ผมไม่รู้ว่าคุณไปดูเกมไหนมา แต่ตลอดครึ่งแรกอิหร่านเป็นฝ่ายเล่นหนักใส่เราตลอดเวลา เรียกได้ว่าแทบทุกจังหวะที่เข้าบอลเลยล่ะ"

"คุณต้องดู และเข้าใจเกมอย่างเป็นกลาง ไม่ใช่คุณมาที่นี่เพราะว่านี่คืออิหร่านบ้านของคุณ แล้วคุณก็มาตั้งคำถามโง่ ๆ แบบนี้ ใส่ผม มันใช่แล้วเหรอ"

ทั้งนี้ นักข่าวอิหร่านได้ตั้งคำถามใส่ ดีเอโก้ คอสต้า ในทำนองที่ว่า ทำไมนักเตะสเปนถึงชอบเล่นฟุตบอลนอกเกม โดยมีการยกตัวอย่างเคสของ เซร์คิโอ รามอส กับ โม ซาล่าห์ ก่อนจะบอกว่า คอสต้า เองก็เป็นนักตุกติกตัวพ่อ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวร้อน !! ดีเอโก้ คอสต้า ฉุนนักข่าวอิหร่าน กล่าวหาว่าชอบตุกติก อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 16:42:33 2,738 อ่าน
TOP