อ่อนแอก็ตกรอบไป !! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ชี้ โปแลนด์คุณภาพยังไม่ดีพอ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปแลนด์ ออกมายอมรับว่า โปแลนด์ เป็นทีมที่คุณภาพยังไม่ดีพอ และการที่ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มันก็สมควรแล้ว แต่ยังย้ำว่าตนเอง และเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างพยายามกันเต็มที่แล้ว จากรายงานของ global.espn.com เมือ 25 มิถุนายน 2561

โปแลนด์ พ่ายให้กับ โคลอมเบีย ไป 3-0 ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อผลออกมาแบบนี้ทีมที่ต้องตกรอบไปก่อนคือ โปแลนด์ นั่นเอง โดยทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เองก็เข้าใจดีว่าทีมของเขาศักยภาพยังไม่เจ๋งพอ แต่กระนั้นก็ยังยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมว่าทุกคนพยายามอย่างที่สุดแล้ว

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดใจว่า "เราเองพยายามกันเต็มที่แล้วจริง ๆ แต่เราก็พ่ายแพ้ แถมเรายังพ่ายแพ้แบบไม่ได้สูสีเลยด้วยซ้ำไปนะ แต่คุณเชื่อได้เลยว่าผม และเพื่อน ๆ เราเต็มที่แล้วจริง ๆ แต่ในเมื่อผลออกมาแบบนี้ก็ต้องยอมรับ"

"เกมนี้หลาย ๆ อย่างมันไม่ได้เป็นไปตามที่เราคิดเลยจริง ๆ ผมอาจจะโดดเดี่ยวไปหน่อยด้วยนะในแดนหน้า แต่ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้แล้ว การจะเข้ารอบเราต้องมีคุณภาพ แต่เรามีมันเพียงน้อยนิดเท่านั้น ดังนั้นเราต้องกลับไปพัฒนาให้ดีขึ้น"

ทั้งนี้ โปแลนด์ เป็นทีมวางอันดับ 8 ของโลก และตอนนี้พวกเขาคือทีมที่แรงค์กิ้งดีที่สุดที่ต้องตกรอบ ส่วน เลวานดี้ ยังยิงประตูไม่ได้เลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่อนแอก็ตกรอบไป !! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ชี้ โปแลนด์คุณภาพยังไม่ดีพอ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 11:14:21 4,732 อ่าน
TOP