มิลาน-ยูเวนตุส ปิดดีลซื้อขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน - เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่

เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี บรรลุข้อตกลงในการซื้อขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ โดย อิกวาอิน จะโยกไปร่วมทีม "ปิศาจแดงดำ" และ โบนุชชี่ จะกลับไปเล่นให้ "เจ้าม้าลาย" หลังจากทั้งสองคนผ่านการตรวจร่างกายกับแต่ละสโมสรเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561

ทั้งนี้ มิลาน ยังจะได้ตัว มัตเตีย คัลดาร่า ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีของ ยูเว่ ไปร่วมทีมอีกคนหนึ่งด้วย

แผนการซื้อขายผู้เล่นระหว่างทั้งสองทีมครั้งนี้เริ่มเป็นข่าวมาแล้วระยะหนึ่ง โดยเฉพาะหลังจากที่ ยูเวนตุุส ได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมทำให้สถานการณ์ของ อิกวาอิน ในทีม "ม้าลาย" ไม่มั่นคงเหมือนเดิมและการเลือกย้ายมา มิลาน ก็น่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสม

ส่วน โบนุชชี่ แม้จะเพิ่งย้ายข้ามฝั่งมาอยู่กับ มิลาน ได้ฤดูกาลเดียวแถมยังได้รับแต่งตั้งเป็นกัปตันทีม แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะอยากกลับไปร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับ ยูเว่ มากกว่า ขณะที่ทั้งสองสโมสรก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ โดย มิลาน ได้ขอตัว คัลดาร่า มาเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการซื้อ-ขายด้วย

 

สำหรับรายละเอียดเรื่องค่าตัวตามที่สื่อในอิตาลีคาด อิกวาอิน จะย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 18 ล้านยูโร โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดราคา 36 ล้านยูโร ขณะที่ โบนุชชี่ กับ คัลดาร่า จะเป็นการแลกตัวนักเตะกันโดยตรง 

นักเตะทั้งสามคนผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

ภาพ twitter.com/acmilan, twitter.com/juventusfc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิลาน-ยูเวนตุส ปิดดีลซื้อขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน - เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 00:31:51 7,580 อ่าน
TOP