คีย์เลอร์ นาบาส : ความตายเท่านั้นถึงจะทำให้ผมออกจาก เรอัล มาดริด

คีย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา ยืนยันพร้อมสู้แย่งตำแหน่งมือหนึ่งกับ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารคนใหม่ ลั่นความตายเท่านั้นถึงจะทำให้ตนออกจากสโมสร จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561

เรอัล มาดริด เพิ่งประกาศคว้าตัว กูร์กตัวส์ มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญายาวถึง 6 ปี แน่นอนว่าการย้ายทีมครั้งนี้สะเทือนไปถึงตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งที่ นาบาส รับหน้าที่นี้มานานหลายปี

อย่างไรก็ตาม นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ยืนยันว่าตนไม่คิดย้ายออกจากถิ่น "ซานติอาโก เบร์นาเบว" และพร้อมสู้เพื่อให้ตนเองเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่งนายทวารของทีมต่อไป

มือกาววัย 31 ปี กล่าวว่า "แน่นอนที่สุด และผมบอกได้เลยว่ามันเป็นแรงผลักดันที่ดีมาก ความปรารถนาของผมกับทีมก็ยังเหมือนเดิมคือ ผมจะออกจากที่นี่ก็ต่อเมื่อผมตายก่อนเท่านั้น"

สำหรับ คีย์เลอร์ นาบาส ย้ายจาก เลบานเต้ ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 โดยลงสนามให้กับ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 141 เกม พร้อมกับเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย, ลา ลีกา 1 สมัย, และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คีย์เลอร์ นาบาส : ความตายเท่านั้นถึงจะทำให้ผมออกจาก เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 13:36:33 6,696 อ่าน
TOP