ยังหนุนหลัง !! ซาร์รี่ เชื่อ โมราต้า ความมั่นใจกลับมาแน่ถ้ายิงประตูได้อีกครั้ง

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่ เชลซี ยังคงหนุนหลัง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน แม้อยู่ในช่วงปืนฝืด โดยเชื่อว่าหากยิงประตูได้อีกครั้งความมั่นใจกลับมาแน่นอน จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561

เชลซี บุกไปเฉือน พีเอโอเค ถึงถิ่น 1-0 จากประตูโทนของ วิลเลี่ยน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ซึ่งเกมนี้ในช่วงครึ่งแรก โมราต้า มีโอกาสจบสกอร์ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยตลอดเวลา 80 นาทีที่อยู่ในสนาม

ส่วนในเกม พรีเมียร์ลีก หลังจากผ่านมา 5 นัด ดาวเตะวัย 25 ปี ทำไปได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เขาต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ในตำแหน่งกองหน้ารองจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคงเอาใจช่วยให้ หัวหอกสแปนิช กลับมาทะลวงตาข่าย และเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง "อัลบาโร่ จะกลับมามั่นใจอีกครั้งถ้าเขากลับมายิงได้ 1, 2 หรือ 3 ประตู"

"ผมไม่สามารถให้ความมั่นใจแก่เขาได้ เขาต้องสร้างมันด้วยตัวเอง เกมนี้เขามีโอกาส 3-4 ครั้ง แต่ก็โชคร้ายไปหน่อยที่มันไม่เป็นประตู ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ความมั่นใจจะกลับมาได้ก็ต่อเมื่อเขายิงประตูได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังหนุนหลัง !! ซาร์รี่ เชื่อ โมราต้า ความมั่นใจกลับมาแน่ถ้ายิงประตูได้อีกครั้ง โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2561 เวลา 11:09:03 2,227 อ่าน
TOP