สื่อแฉ ซีเนอดีน ซีดาน โทรแจง โชเซ่ มูรินโญ่ เรื่องคุม แมนยู

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าได้ต่อสายตรงคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อชี้แจงว่าเขาไม่ได้ทำอะไรลับหลัง เรื่องที่จะไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561

มูรินโญ่ เข้าใจว่าตนเองอยู่ในภาวะที่ล่อแหลมต่อการถูกปลด หลังจากที่เกิดความขัดแย้งกับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมอย่าง ปอล ป็อกบา ทำให้สถานการณ์ภายในทีมย่ำแย่จนส่งผลไปถึงผลงานในเกมล่าสุดที่ แมนยู บุกไปพ่าย เวสต์แฮม 1-3 ทำให้ทีมร่วงไปอยู่อันดับ 10 ของตาราง

งานนี้ทำให้กระแสข่าวที่ว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนต่อไปในถิ่น "โอลด์ แฟร็ฟฟอร์ด" รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขนาดมีข่าวหลุดว่ามีการเจรจาเบื้องต้นเกิดขึ้นแล้ว แถมทาง กุนซือชาวฝรั่งเศส ไปเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมรับงานนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า ซีดาน มีความกังวลว่า มูรินโญ่ อาจเข้าใจผิดคิดว่าเขาวางแผนแทงข้างหลัง จึงโทรไปหาอีกฝ่ายเพื่อชี้แจงว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมีแค่ตัวแทนของเขาถามว่าเขาจะสนใจไปคุม แมนยู หรือไม่ก็เท่านั้น

ทว่าทาง มูรินโญ่ ก็เชื่อว่าการที่ ซีดาน โทรมาออกตัวกับเขา นั่นหมายความว่าตัวแทนจาก แมนยู ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว และกำลังวางแผนที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่ง

ขณะที่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ได้ขีดเส้นตายในการให้โอกาส "น้ามู" แก้วิกฤติครั้งนี้คือเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ บาเลนเซีย ในวันอังคารที่ 2 ตุลาคม นี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ ซีเนอดีน ซีดาน โทรแจง โชเซ่ มูรินโญ่ เรื่องคุม แมนยู โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2561 เวลา 09:58:49 14,960 อ่าน
TOP