สื่ออังกฤษเผยคลิป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นัว แคธรีน มาร์ยอร์ก้า ในผับ

เปิดเผยคลิป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ที่เคยเต้นนัวเนีย แคธรีน มาร์ยอร์ก้า สาวคู่กรณีในผับเมื่อ ปี 2009 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2561

กระแสข่าวฉาวที่ โรนัลโด้ ถูกกล่าวหาว่าขืนใจ แคธรีน มาร์ยอร์ก้า หญิงสาวชาวอเมริกัน ที่ลาสเวกัส เมื่อ 9 ปี รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่าทาง "ซีอาร์7" จะออกมาปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางตำรวจ ลาส เวกัส ได้ยืนยันว่าจะมีการนำคดีนี้กลับมาสอบสวนหาความจริงอีกครั้ง

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2009 "แดร์ ชปีเกล" สื่อของเยอรมนีได้อ้างคำพูดของ แคธรีน มาร์ยอร์ก้า ว่าเธอบังเอิญพบกับ โรนัลโด้ ที่งานปาร์ตี้แห่งหนึ่งในผับที่ชื่อว่า "ซิน ซิตี้" ใน ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งทาง มาร์ยอร์ก้า อ้างว่าในคืนนั้น สตาร์ชาวโปรตุเกส ได้ขืนใจเธอที่โรงแรมแห่งหนึ่งทั้งที่เธอไม่ได้ยินยอมพร้อมใจ โดยที่ได้ยื่นข้อเสนอ เป็นเงินจำนวน 375,000 เหรียญสหรัฐฯ เป็นค่าปิดปาก

ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของอังกฤษ เปิดเผยคลิปที่เห็นว่าทั้งสองคนมีท่าทีที่ต่างฝ่ายต่างชอบพอกันในผับ และดูเหมือนทั้งคู่จะเต้นกันอย่างสนุกสนานคลอเคลีย โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ โรนัลโด้ จะขืนใจ มายอร์ก้า ตามคำกล่าวอ้างของฝ่ายหญิง

กดที่นี่เพื่อชมคลิป

ภาพจาก AFP, thesun.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่ออังกฤษเผยคลิป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นัว แคธรีน มาร์ยอร์ก้า ในผับ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 11:25:09 17,651 อ่าน
TOP