มิโลวาน ราเยวัช รับ พอใจผลไทยชนะ พร้อมเปรยอยากแข่งต่างจังหวัดอีก

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่า เขาเองพอใจกับผลการแข่งขันของนักเตะมาก ๆ ที่เอาช่วยกันเล่นจนเอาชนะตรินิแดดฯ ได้สำเร็จ แม้ว่าจะได้พักกันเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 14 ตุลาคม 2561

ทีมชาติไทย ลงเล่นเกมนัดอำลาทีมชาติของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจอมเก๋า โดยพบกับ ตรินิแดดและโตเบโก ซึ่งผลปรากฎว่า ไทย เอาชนะ ทีมเยือนไปได้ 1-0 จากประตูชัยของตัวสำรองอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ โดยเกมนี้ สินทวีชัย ได้ลงสนามเป็นตัวจริง ทว่าเขาก็โดนถอดออกจากสนามไปในเวลาตามที่รับใช้ชาติมาตลอด 14 ปี พร้อมกับได้รับการปรบมือจากแฟนบอลอย่างกึกก้อง
 

มิโล่ มิโลวาน ราเยวัช นายใหญ่ทีมชาติไทย ก็ได้เปิดใจถึงเกมนัดนี้ว่า "หลังจากที่เรากลับจากฮ่องกง เราก็มีเวลาพักแค่ 2 วัน และมาเล่นเกมอำลาของสินทวีชัย ก็ถือว่าเป็นเกมที่ให้โอกาสกับนักเตะที่รับใช้ทีมชาติมาอย่างยาวนาน และสร้างประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลไทย ผมพอใจกับผลการแข่งขัน เพราะทำให้เห็นว่าเรามีนักเตะที่ดีอยู่เช่นกันหลายคน" 

"ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่น และอีก 3 คน ที่กลับจากญี่ปุ่นเพื่อมางานอำลาของสินทวีชัย ทำให้เรามีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน สุดท้ายต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเต็มสนาม และร่วมเชียร์ตลอดการแข่งขัน ก็อยากมาแข่งที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับแฟนบอลจากทุกพื้นที่ และหวังว่าจะได้เห็นบรรยากาศแบบนี้อีกเรื่อย ๆ"

"ขณะที่ในเรื่องการตัดตัวนักเตะเพื่อไปเล่นเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เรายังไม่สามารถบอกได้ เพราะว่าบอลไทยลีกอาจจะจบไปแล้ว แต่ยังมีโปรแกรมบอลถ้วยอีก 2 นัด ก็ต้องขอเวลาตัดสินใจก่อนจะตัดตัวรอบสุดท้าย"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะเรียกเก็บตัวอีกครั้งระหว่างวันที่ 23-27 ตุลาคม 2561 ก่อนมีโปรแกรมลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในช่วงปลายปี

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโลวาน ราเยวัช รับ พอใจผลไทยชนะ พร้อมเปรยอยากแข่งต่างจังหวัดอีก อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2561 เวลา 01:24:37 6,616 อ่าน
TOP