จอมนอกเกม !! ดูจังหวะ เซร์คิโอ รามอส จงใจย่ำ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เซร์คิโอ รามอส รอดพ้นการโดนใบแดงได้อีกครั้งแบบหน้าตาเฉย ทั้ง ๆ ที่เขาจงใจย่ำใส่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่นอนเจ็บอยู่ เนื่องจากว่ากรรมการไม่เห็นจังหวะดังกล่าว แต่ก็กลายเป็นประเด็นในโลกทวิตเตอร์ว่าคนอย่างกองหลังทีมชาติสเปนถึงได้รอดการถูกลงโทษอยู่เสมอ ๆ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 16 ตุลาคม 2561

อังกฤษ บุกไปเอาชนะ สเปน ได้ 3-2 ในการแข่งขันยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยในเกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างจัดจ้านเลยทีเดียว หลังทำให้อังกฤษคนเดียว 2 ตุง แต่ว่าเรื่องที่เป็นประเด็นก็คือในช่วง ราฮีม นอนเจ็บอยู่นั้นกลับถูก รามอส ที่ย่องมาแล้วจงใจย่ำใส่เข้าให้ก่อนจะเดินจากไปชิล ๆ 

โดยหลังจบเกมก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ว่า "เฮ้ มีใครเห็นจังหวะที่ รามอส จงใจย่ำใส่ สเตอร์ลิ่ง บ้าง หรือว่ามีผมเห็นอยู่คนเดียว" นอกจากนั้นยังมีอีกว่า "รามอส ไอ้คนชอบนอกเกม คนแบบนี้สมควรโดนใบแดงแล้วแบนมันซะ"

ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส ถือว่าเป็นจอกเล่นนอกเกมอยู่แล้ว โดยเฉพาะเกมใหญ่ ๆ เหมือนกับว่าเขาพยายามทำให้คู่แข่งหัวเสีย แต่บางรายโชคร้ายได้รับบาดเจ็บไปเลยก็มี ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก็กลับมายิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/Lordy88

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอมนอกเกม !! ดูจังหวะ เซร์คิโอ รามอส จงใจย่ำ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2561 เวลา 10:28:54 23,040 อ่าน
TOP