เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : นักเตะลิเวอร์พูลต้องทุ่มแรงเต็ม 100 % เพื่อเอาชนะ เร้ดสตาร์ ให้ได้

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวเทพของลิเวอร์พูล ออกโรงมาเร้าเพื่อนร่วมทีมให้พยายามทุ่มเทกันแบบสุด ๆ เพื่อเอาชนะ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เพราะว่าตอนนี้ทีมต้องการ 3 แต้มมากที่สุดเพื่อโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์ จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 24 ตุลาคม 2561

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดแอนฟิลด์พบ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ในค่ำคืนนี้ โดยเกมนี้ หงส์แดง หมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องเอาชนะให้ได้ หลังจากในเกมที่แล้วพวกเขาพลาดท่าพ่ายให้นาโปลีมาแบบเฉียดฉิว ซึ่งทาง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่คาดว่าน่าจะได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในเกมนี้ก็ได้ออกมาเร้าเพื่อนร่วมทีมว่าให้พยายามทุ่มเทเต็มที่ 100 % เพื่อคว้า 3 คะแนนให้ได้

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "การเจอกับ เร้ดสตาร์ หลาย ๆ คนคิดว่ามันเป็นเกมที่ง่าย แต่คุณต้องเคารพคู่แข่งด้วยนะ การที่พวกเขามาอยู่ในจุดนี้ได้มันไม่มีคำว่าง่ายหรอก เพราะว่านี่คือรายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของฟุตบอลสโมสรยุโรป มันไม่มีคำว่าง่ายแน่นอน"

"เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันยากด้วยซ้ำไปนะกับเกมนี้ เราอาจจะกดดันเล็กน้อยแต่ผมเชื่อว่าเราจะผ่านไปได้แน่ ๆ หากว่าเราทุกคนทุ่มเทกับการแข่งขันลงไป 100 % ผมเชื่อว่าเราทำได้ เพราะว่าเราต้องการเข้ารอบต่อไปนั่นคือความจริง"

"จากนี้ไปเราจำเป็นจะต้องเอาชนะให้ได้ในทุก ๆ เกม เพื่อกรุยทางเข้ารอบต่อไปของเรา มันไม่มีอะไรต้องคิดเลย เพราะผมมองว่ามันอยู่ในความรู้สึกอยู่แล้วว่าเราต้องทำอะไร"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : นักเตะลิเวอร์พูลต้องทุ่มแรงเต็ม 100 % เพื่อเอาชนะ เร้ดสตาร์ ให้ได้ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 16:05:29 4,097 อ่าน
TOP