โคล้ด ปูแอล : สิ่งสำคัญคือการสานฝันของท่านประธานให้เป็นจริง

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวย้ำถึงสิ่งสำคัญที่ทุกคนในสโมสรต้องทำก็คือการเดินหน้าสานฝันของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561

หลังจากจบเกมที่ เลสเตอร์ บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กุนซือ โคล้ด ปูแอล และทัพนักเตะ "จิ้งจอกสยาม" ก็ได้เดินทางมายังประเทศไทยทันทีเพื่อร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม "เจ้าสัววิชัย" ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหารเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561

โคล้ด ปูแอล กล่าวว่า "ผมภูมิใจในความสำเร็จในเกมนี้ ลูกทีม และสตาฟฟ์โค้ชของผมเติบโตมากขึ้นในการจัดการกับอารมณ์เศร้าเหล่านี้ มันเป็นสิ่งที่ดี แต่เราจะต้องจัดการอารมณ์ความรู้สึกนี้ต่อไป และเดินหน้าไปยังเส้นทางที่เหมาะสมตามแนวทางของท่านประธานของเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสานฝันของท่านประธานต่อไป"

ขณะที่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ คุณวิชัย สร้างขึ้น และเป็นครอบครัวของ เลสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้รับชัยชนะก่อนที่จะเดินทางมาประเทศไทย และหวังว่าเราจะทำให้ครอบครัวของท่านภูมิใจ"

"คุณไม่สามารถร้องขออะไรท่านประธานได้มากกว่านี้อีกแล้ว มีไม่กี่คนที่เขามาในชีวิตแล้วส่งผลกระทบต่อคุณได้ขนาดนี้ท่านมีความสำคัญกับผม และผู้คนมากมาย ซึ่งความเศร้าโศกที่มีไปทั่วโลกได้แสดงให้เห็นแล้ว ทุกคนเสียใจ และเราต้องการมาร่วมงาน เราเป็นครอบครัวเดียวกัน และอยากจะมาส่งท่านเป็นครั้งสุดท้าย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคล้ด ปูแอล : สิ่งสำคัญคือการสานฝันของท่านประธานให้เป็นจริง อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:48:30 6,069 อ่าน
TOP