หนักใจ !! สตีฟ แม็คมานามาน ห่วง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแบบนี้มีโอกาสตกรอบ

สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานปีกจอมพลิ้วของลิเวอร์พูล ออกอาการเป็นห่วงอดีตต้นสังกัดของเขาเป็นอย่างมาก หลังจากล่าสุดหงส์แดงแพ้อีกแล้วในการลงเล่นเป็นทีมเยือนของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย แม็คก้า ชี้ว่า หากลิเวอร์พูลยังไม่เร่งฟอร์มให้กลับมาเข้าที่เข้าทางก็มีโอกาสตกรอบสูงมาก เพราะอีก 2 เกมที่เหลือถือว่าหนักเอาการทีเดียว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2561

ลิเวอร์พูล บุกออกไปแพ้ให้ เร้ดสตาร์ เบลเกรด 2-0 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ช็อกโลกมาก ๆ เนื่องจากว่าเกมแรกที่แอนฟิลด์เป็นหงส์แดงที่ไล่ถลุงผู้มาเยือนแบบเละเทะ แต่มาในเกมนี้กลับพ่ายแพ้แบบหมดรูป ซึ่งนี่ก็นับว่าเป็นความพ่ายแพ้ในเกมเยือนครั้งที่ 2 ของยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว 
 

สตีฟ แม็คมานามาน กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล มีปัญหามาก ๆ เลยกับการลงเล่นเป็นทีมเยือน และนี่เป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 2 ของพวกเขาแล้วนะ แล้วคุณคิดดูว่า เปแอสเช มีสถิติการลงเล่นในบ้านที่ดีมาก ๆ แน่นอนว่ามันเป็นงานยากของลิเวอร์พูลจริง ๆ"

"แน่นอนว่า เปแอสเช จะกลับมาได้เปรียบในทันทีหากว่าพวกเขาชนะ และนั่นก็หมายถึงว่าโอกาสของลิเวอร์พูลในการเข้ารอบก็จะยากมากเข้าไปอีกเช่นกัน เกมนัดต่อไปถือว่าสำคัญแบบสุด ๆ ต่อลิเวอร์พูล"

"ส่วนนาโปลีพวกเขาจะได้เล่นในบ้านพบเร้ดสตาร์ ซึ่งแน่นอนแหละว่าใคร ๆ ก็ต้องมองว่า นาโปลี เอาชนะได้แน่อยู่แล้ว ฉะนั้นในเกมสุดท้ายของลิเวอร์พูลที่จะได้เล่นในบ้านกับนาโปลีมันก็สำคัญมากเช่นกัน พวกเขาต้องการ 3 คะแนนเต็ม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนักใจ !! สตีฟ แม็คมานามาน ห่วง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแบบนี้มีโอกาสตกรอบ โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:34:57 8,368 อ่าน
TOP