สรรวัชญ์ เดชมิตร : เข้ามาด่าผมในสนามก็ได้ ถ้าเสียงด่าของคุณทำให้ผมวิ่ง 90 นาที

"เจ้าแคมป์" สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทย วิงวอนจากใจอยากเห็นแฟนบอลเข้าไปเชียร์ขุนพลทัพ "ช้างศึก" ในสนามกันเยอะๆ ถึงแม้จะเข้ามาด่าตนก็ยอม

แม้ว่าในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามด้วยฟอร์มร้อนแรงถล่ม ติมอร์-เลสเต 7-0 แต่ทาง สรรวัชญ์ ก็ยอมรับว่าอยากเห็นแฟนบอลเข้าไปให้กำลังใจนักเตะในสนามให้มากกว่านี้ในเกมนัดที่ 2 ที่จะเปิด ราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ อินโดนีเซีย ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561

มิดฟิลด์จาก ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "อย่าง มาเลเซีย หรือ อินโดนีเซีย แฟนบอลเขา 4-5 หมื่นคน เพราะเขารักประเทศ เขาไม่ได้มองว่าเจอทีมด้อยกว่าหรืออะไร มันไม่มีผล"

"ผมก็อยากให้แฟนบอลไทยเข้ามาดูกันเยอะ ๆ มันไม่มีคำว่าซบเซาหรืออะไรก็ตาม คือเราลงไปทำหน้าที่เราก็เหนื่อยมาก ซึ่งเราก็อยากจะได้ยินเสียงจากรอบสนาม เสียงจากพวกคุณแฟนบอล ไม่ใช่เสียงจากเพจหรืออะไรแบบนี้"

"ถ้ามองกลับกันนะ ผมเป็นคนที่โดนวิจารณ์บ้างด่าบ้าง แต่คุณซื้อบัตรมาเถอะ เข้ามาด่าผมในสนามก็ได้ ขอให้คนเต็มสนาม มันจะรู้สึกดีกว่านะ ถ้าเสียงด่าของคุณทำให้ผมวิ่ง 90 นาที และถ้ายิงได้ในนาทีสุดท้าย ผมก็จะไปขอบคุณพวกคุณนะ ที่มาด่าเราแล้วทำให้เราต้องแสดงให้เห็น ณ จุดจุดนั้น" ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก facebook.com/ThailandNTOFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรรวัชญ์ เดชมิตร : เข้ามาด่าผมในสนามก็ได้ ถ้าเสียงด่าของคุณทำให้ผมวิ่ง 90 นาที อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:50:57 9,364 อ่าน
TOP