มิโลวาน ราเยวัช พอใจ ทีมชาติไทย ซิวแชมป์กลุ่มตามเป้า

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย แสดงความพอใจผลงานลูกทีมหลังเปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-0 พร้อมกับลอยลำเข้ารอบรองชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2018 ในฐานะแชมป์ของ กลุ่ม บี จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561

ทีมชาติไทย ได้ 3 ประตูจาก อิรฟาน ฟานดี้ ที่สกัดเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ ศุภชัย ใจเด็ด และ อดิศักดิ์ ไกรษร จะมาซัดคนละหนึ่งประตูช่วยให้ทัพ "ช้างศึก" ไล่ต้อน สิงคโปร์ ไปแบบสบาย ๆ 3-0 พร้อมกับเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ด้วยตำแหน่งแชมป์ กลุ่ม บี โดยรอบต่อไปจะพบ มาเลเซีย

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "วันนี้ผมพอใจกับผลการแข่งขันตามเป้าหมายแรกของทีม คือชนะและผ่านเข้ารอบ และขอชื่นชม สิงคโปร์ ที่สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังสร้างความลำบากให้กับ ทีมชาติไทย"

"วันนี้เจอการโจมตีลูกกลางอากาศของ สิงคโปร์ อย่างแรกเราเพิ่งกลับมาจาก ฟิลิปปินส์ และมีเวลาพักฟื้นฟูร่างกายสองวัน เราได้ดูฟอร์มการเล่นของเขามาเป็นอย่างดี เรารู้ว่าเขาจะเล่นสไตล์ไหน และนักเตะของเราวันนี้ก็รับมือได้ดี สำหรับเกมหน้าเรารู้อยู่แล้วว่าการเล่นใน บูกิต จาลิล เป็นยังไง แต่ผมเชื่อมั่นในลูกทีมทุกคนว่าจะรับมือกับกองเชียร์นับร้อย นับแสนได้ ทุกคนมีประสบการณ์"

นอกจากนี้ กุนซือชาวเซิร์บ ยังเอ่ยปากชื่นชม ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่ง ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกมนัดนี้กล่าวว่า "เราภูมิใจเสมอที่มีนักเตะดาวรุ่งอยู่ในทีม เช่นเดียวกับ ศุภชัย ใจเด็ด ที่มีพรสวรรค์ และก็ยิงประตูได้ มันเป็นสิ่งสำคัญมาก เมื่อปกติในไทยลีกมักจะใช้ชาวต่างชาติเป็นศูนย์หน้า นี่ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก แม้ ศุภชัย ยังอายุน้อย แต่เขายังมีอนาคตอีกไกล ซึ่งต้องบอกว่าเขาเล่นได้ดีมาก ๆ"

ภาพจาก AFP, fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโลวาน ราเยวัช พอใจ ทีมชาติไทย ซิวแชมป์กลุ่มตามเป้า โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 23:29:29 5,043 อ่าน
TOP