อดิศักดิ์ ไกรษร ลั่น ไม่สน ดาวซัลโว ขอแค่ ไทย คว้าแชมป์เท่านั้นที่ต้องการ

อุลตร้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงทีมชาติไทย ประกาศลั่น ไม่สนใจตำแหน่งดาวซัลโวของรายการเลยแม้แต่น้อย แต่สิ่งที่เขาโฟกัสจริง ๆ คือการช่วยทีมชาติไทยป้องกันแชมป์เท่านั้น จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2561

ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศของรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ตอนนี้นำโด่งเป็นดาวซัลโวอยู่หลังกดไปแล้ว 7 ประตู ทว่าเจ้าตัวกลับมองว่าเรื่องดาวซัลโวไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัญจริง ๆ คือการช่วยทัพช้างศึกป้องกันแชมป์ให้ได้เท่านั้น

อดิศักดิ์ ไกรษร เปิดใจว่า "ส่วนตัวดีใจที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง แต่ผมไม่ได้สนใจกับเรื่องสถิติเลยครับ และจนถึงตอนนี้ผมก็ไม่ได้มองถึงตำแหน่งดาวซัลโวด้วย อย่างที่บอกผมอยากได้แชมป์มากกว่า แต่ตอนนี้เราก็มองข้ามไม่ได้ เพราะเท่าที่มีโอกาสดูทุกทีมลงเล่น 3 ทีมที่เหลืออยู่ ก็พัฒนาขึ้นมามากกว่าเดิม ดังนั้น เราต้องไม่ประมาทครับ และโฟกัสกันแบบเกมต่อเกม"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจเราเยอะมาก ผมอยากบอกว่าทุกเสียงเชียร์มันช่วยกระตุ้นเราได้ดีมาก ๆ ก็ดีใจครับที่เห็นทุกคนมีความสุขกลับไป และผมหวังว่าในรอบต่อไปทุกคนจะเข้ามาเชียร์เราเยอะกว่านี้ แน่นอนว่าเราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทุกคนครับ"

ทั้งนี้ เจ้าของสถิติสูงสุดที่ยิงประตูได้มากที่สุดต่อหนึ่งทัวร์นาเม้นต์ในศึกชิงแชมป์อาเซียนคือ นอร์ อลัม ชาห์ อดีตกองหน้าทีมชาติสิงคโปร์ ที่ทำไป 10 ประตู เมื่อปี 2007

ภาพข่าว : fathailand.org
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดิศักดิ์ ไกรษร ลั่น ไม่สน ดาวซัลโว ขอแค่ ไทย คว้าแชมป์เท่านั้นที่ต้องการ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:20:22 5,393 อ่าน
TOP