สรรวัชญ์ เดชมิตร ชี้ แท็กติก มิโลวาน ราเยวัช ทำให้ทีมชาติไทยมีระบบมากขึ้น

เจ้าแคมป์ สรรวัชญ์ เดชมิตร เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า แม้แผนการเล่นของ มิโลวาน ราเยวัช อาจจะไม่ได้ดูดุดันสวยงามเหมือนกับทีมชาติไทยในยุคก่อน ๆ ทว่าหากมองในรูปแบบการเล่นจริง ๆ แล้วจะเป็นระบบมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก จากรายงานของ goal.com เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ สรรวัชญ์ เดชมิตร ต้องถือว่าเป็นนักเตะที่เล่นในแผนการเล่นของ มิโลวาน ราเยวัช ได้อย่างเนียนตาจริง ๆ เพราะฟอร์มของเขาในตอนนี้ถือว่าร้อนแรงสุด ๆ หลังทำแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างต่อเนื่อง และช่วยให้ ทีมชาติไทย ทำประตูในรอบแบ่งกลุ่มไปมากมายถึง 15 ประตูด้วยกัน ทว่าแท็กติกของ นายใหญ่ชาวเซอร์เบีย ก็ยังคงโดนวิจารณ์อยู่ดีว่าเป็นทรงบอลที่ค่อนข้างน่าเบื่อ

สรรวัชญ์ เดชมิตร กล่าวว่า "ในตอนแรกเอาจริง ๆ ผมก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมผมต้องลงไปช่วยเกมรับด้วย แต่พอนานไปผมก็เริ่มเข้าใจว่ารูปแบบการเล่นของเราเป็นยังไง และเข้าใจในแนวทางของโค้ชมากขึ้นเรื่อย ๆ"

"โอเค รูปแบบการเล่นของเราอาจจะไม่ได้สวยงามดุดันอย่างแต่ก่อน ทว่าเราเล่นกันมีระบบมากขึ้นนะ แถมเรายังเสียประตูยากขึ้นกว่าเดิมมากด้วย แล้วก็มีโอกาสเล่นเกมสวนกลับที่ทำให้หาโอกาสทำประตูได้มากขึ้น ส่วนตัวแล้วผมมองว่านี่คือมิติใหม่ในการเล่นฟุตบอลของผมเลยล่ะ"

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรรวัชญ์ เดชมิตร ชี้ แท็กติก มิโลวาน ราเยวัช ทำให้ทีมชาติไทยมีระบบมากขึ้น โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:58:07 6,105 อ่าน
TOP