ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ยก สรรวัชญ์-อดิศักดิ์ ติด 2 ใน 5 ลุ้นแข้งยอดเยี่ยม ซูซูกิ คัพ 2018

ฟ็อกซ์ สปอร์ตส สื่อชื่อดัง ยกย่อง 2 นักเตะไทยอย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร และ อดิศักดิ์ ไกรษร ว่ามีลุ้นที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์หรือว่า นักเตะ MVP ได้อย่างแน่นอน ภายหลังทั้ง 2 รายโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างจัดจ้านในรอบแบ่งกลุ่ม จากรายงานของ foxsports.com.my เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2561

ทีมชาติไทย ถือว่าทำผลงานได้เป็นอย่างดีในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซซูกิ คัพ 2018 หลังจากผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม โดยทาง สรรวัชญ์ เดชมิตร เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากในวงกว้างว่ามีพัฒนาการที่ดี และเจ้าตัวก็ทำแอสซิสต์ได้อย่างต่อเนื่องด้วย ส่วน อดิศักดิ์ ไกรษร ผ่านรอบแบ่งกลุ่มเจ้าตัวซัดไปแล้วถึง 8 ประตูด้วยกัน พร้อมกับทำลายสถิติเดิมของ เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ ที่ทำไว้ 7 ประตู

สรรวัชญ์ เดชมิตร - เจ้าแคมป์ ถูก มิโลวาน ราเยวัช จับลงเล่นในตำแหน่งถนัดของเขาคือลงเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ โดยทำงานอยู่หลังกองหน้า และคอยพยายามหาจังหวะจ่ายบอลสวย ๆ ให้เพื่อนทำประตู ซึ่งแน่นอนว่าผ่านมา 4 เกมเจ้าตัวผ่านบอลได้ถึง 220 ครั้ง และเป็นแอสซิสต์ถึง 4 ครั้งด้วยกัน และหากว่าเมื่อจบทัวร์นาเมนต์ สรรวัชญ์ จะได้รางวัล MVP ไปครอง ก็คงไม่ใช่เรื่องที่เซอร์ไพรส์อะไรกับฟอร์มแบบนี้

อดิศักดิ์ ไกรษร - เจ้ากอล์ฟ ดาวยิงตัวเก่งของเมืองทอง ยูไนเต็ด สลัดอาการบาดเจ็บหลุดไปได้เรียบร้อย และกลับมาฟิตอีกครั้งพร้อมกับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในเกมแรกที่เจอกับ ติมอร์-เลสเต เจ้าตัวก็กดไป 6 ตุงแล้ว ส่วนเกมที่เหลือยิงได้อีก 2 ประตู ทำให้ตอนนี้ อดิศักดิ์ ซัดไปแล้ว 8 ประตู ซึ่งก็มีลุ้นทำลายสถิติของ นอห์ อลัม ชาห์ อดีตกองหน้าทีมชาติสิงคโปร์ ที่ทำเอาไว้ 10 ประตู
 

ทั้งนี้ สำหรับทีมชาติไทย ก็ยังมีอีก 1 แคนดิเดตที่โชว์ฟอร์มได้ดี และมีลุ้นคว้า MVP เช่นกันนั่นก็คือ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ยก สรรวัชญ์-อดิศักดิ์ ติด 2 ใน 5 ลุ้นแข้งยอดเยี่ยม ซูซูกิ คัพ 2018 อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:15:38 7,220 อ่าน
TOP