อดิศักดิ์ ไกรษร เชื่อมั่น ทีมชาติไทย ดีพอผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงทีมชาติไทย ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทัพ "ช้างศึก" มีดีพอที่จะผ่าน เมเลเซีย พร้อมกับลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2018 ได้ในที่สุด จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561

ทีมชาติไทย มีคิวเปิดสนาม "ราชมังคลากีฬาสถาน" ต้อนรับการมาเยือน มาเลเซีย วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ในเกมนัดที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 หลังจากที่เกมแรก ไทย บุกไปเสมอ "เสือเหลือง" 0-0 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อดิศักดิ์ ไกรษร ที่นำเป็นดาวซัลโวอยู่หลังกดไปแล้ว 8 ประตูกล่าวว่า "ตอนนี้ ทุกคนโฟกัสในเกมที่ 2 เต็มที่ครับ ทุกคนยังทำงานหนัก และเป้าหมายของเรา ต้องชนะให้ได้สถานเดียว มาเลเซีย ชุดนี้ ก็เป็นทีมที่ดีครับ แต่เกมวันนั้น ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง มันก็ทำให้เราเล่นค่อนข้างยาก อีกอย่าง บรรยากาศในสนาม ก็ทำให้ มาเลเซีย มีความฮึกเหิมเป็นพิเศษ"

"แต่ในนัดที่ 2 นี้ ผมว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไป เราจะได้กลับมาเล่นท่ามกลางแฟนบอลของเรา 4 หมื่นคน ดังนั้น เราเต็มที่แน่นอนครับที่สำคัญ เราก็รู้จัก สไตล์การเล่นของ มาเลเซีย ชุดนี้ กันมากขึ้น เราได้ประโยชน์จากเกมแรกพอสมควรครับ"

"อย่างส่วนตัวผม ก็รู้จักผู้เล่น มาเลเซีย มากขึ้น ว่าแต่ละคนเล่นกันอย่างไร รวมถึงแนวรับด้วย ว่ามีจุดอ่อนตรงไหน ก็จะพยายามทำงานหนัก เพื่อเอาชนะให้ได้ และจะพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เราดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

"สุดท้ายนี้ ผมไม่รู้ว่าใครคิดยังไงหลังจบเกมแรก แต่ในทีม เรายังรู้สึกเชื่อมั่นในกันและกันครับ เราเชื่อว่าจะผ่านไปได้ ก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาสนับสนุนเรากันเยอะ ๆ เพราะทุกเสียงเชียร์ที่ส่งมา มันมอบพลังให้กับเราจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดิศักดิ์ ไกรษร เชื่อมั่น ทีมชาติไทย ดีพอผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 14:32:02 2,788 อ่าน
TOP