ลูก้า โมดริช : บัลลง ดอร์ คือความฝันของผมตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

ลูก้า โมดริช เจ้าของบัลลง ดอร์ คนล่าสุดออกมายอมรับว่า สำหรับเขาแล้วการคว้าบัลลง ดอร์ มาครองให้ได้สักครั้งหนึ่งนั้นเป็นความฝันตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก และจากนี้อีกหนึ่งความตั้งใจคือขอแขวนสตั๊ดกับ เรอัล มาดริด จากรายงานของ goal.com เมื่อ 4 ธันวาคม 2561

กลายเป็นเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ คนล่าสุดไปแล้วสำหรับ ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย และเรอัล มาดริด โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวพาทัพโครแอตซิวอันดับที่ 3 ฟุตบอลโลก 2018 มาครองได้สำเร็จ แถมยังพา เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันของทีมชุดขาวอีกด้วย

ลูก้า โมดริช กล่าวว่า "มันยอดเยี่ยมไปเลยนะ ผมพูดอะไรไม่ถูกเลยจริง ๆ มันรู้สึกเป็นเกียรติ ภูมิใจ และมีความสุขมาก ๆ ผมตื้นตันจนเกินจะบรรยายออกมาจริง ๆ"

"ผมอยากจะขอบคุณทุก ๆ คนที่ช่วยพาให้ผมมาอยู่ในจุดนี้ได้ ทั้ง โค้ช ทีมงานทุกคน และเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ทั้งหมด นอกจากนั้นยังขอบคุณเพื่อนร่วมชาติทุกคนด้วย ขอบคุณผลงานของเรากับทีมชาติ และขอบคุณทุก ๆ คนเลยที่โหวตให้ผม"

"แน่นอนว่ามันเป็นความฝันของผมมาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็กว่าผมอยากได้อยู่สโมสรใหญ่ ๆ เดินหน้าคว้าแชมป์ให้มากที่สุด และคว้าบัลลง ดอร์ มาเป็นของตัวเองให้ได้สักครั้ง มันยิ่งใหญ่มากจริง ๆ สำหรับผม" 

ทั้งนี้ ลูก้า โมดริช นับว่าเป็นผู้เล่นคนแรกที่เข้ามาแทรกแซงการชิง บัลลง ดอร์ กันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้สำเร็จ ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก้า โมดริช : บัลลง ดอร์ คือความฝันของผมตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 10:45:44 3,042 อ่าน
TOP