มิโลวาน ราเยวัช เร้าแฟนบอลไทย ทำให้บรรยากาศใน ราชมังคลาฯ ยิ่งใหญ่กว่า บูกิต จาลิล

มิโลวาน ราเยวัช นายใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาปลุกเร้าแฟนบอลชาวไทยว่าให้ช่วยกันเข้ามาเชียร์นักเตะไทยกันเยอะ ๆ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะผ่านไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศให้ได้ และยังบอกอีกว่าอยากให้แฟนบอลไทยทำให้บรรยากาศในสนามราชมังคลาฯ ยิ่งใหญ่กว่าที่ตนเองไปเจอมาที่ บูกิต จาลิล จากการแข่งขันในนัดที่แล้ว จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 4 ธันวาคม 2561

ทีมชาติไทย มีคิวจะลงฟาดแข้งกับ มาเลเซีย ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากที่ในเกมแรกบุกออกไปเสมอมาก่อน 0-0 โดยเกมนี้หากไทยชนะแค่ลูกเดียวก็เพียงพอต่อการเข้ารอบแล้วชิงแล้ว ซึ่งทาง มิโล่ ก็พยายามปลุกเร้าแฟนบอลให้ช่วยกันเข้ามาเชียร์เยอะ ๆ 

"สำหรับเกมพรุ่งนี้ก็พร้อมเต็มที่ โดยพรุ่งนี้ถือเป็นเกมตัดสินที่ราชมังคลาฯ ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมให้เยอะ ๆ เหมือนที่ บูกิต จาลิล ก็หวังว่าพรุ่งนี้จะได้เจอบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เราจะสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน" นายใหญ่ชาวเซอร์เบีย กล่าว 

"จริงอยู่ที่ทีมชุดนี้ส่วนใหญ่ยังไม่เคยได้แชมป์ในรายการนี้ แต่ทุกคนก็รู้เป้าหมายของเราว่าเป็นอะไร เพราะมันสำคัญมากสำหรับแฟนบอลชาวไทย แต่อย่างที่บอกพรุ่งนี้เป็นเกมที่ใหญ่ เราต้องตีตั๋วผ่านสู่รอบชิงชนะเลิศไปให้ได้ เราต้องมองไปที่ละสเต็ปไม่อยากมองข้ามขั้น พรุ่งนี้เราจะจบงานนี้"

"หากสถานการณ์ผลออกมาเสมอ และต้องต่อเวลา หรือ ดวลจุดโทษ ผมพร้อมทำทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่เป้าหมายของเราตั้งเป้าไว้ที่ชัยชนะ อย่างเกมแรกเราไม่ได้ตั้งใจไปรับ แต่ด้วยบรรยากาศในวันนั้นที่บูกิต จาลิล ทำให้นักเตะมาเลเซียมีแรงกระตุ้น และแรงใจที่จะเล่นนับตั้งแต่เริ่มเกม พรุ่งนี้ที่ราชมังฯ เราจะพยายามทำประตูให้ได้ ขอแค่แฟนบอลไทยเข้ามาเชียร์กันให้เยอะ ๆ ก็พอ"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะเล่นในบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโลวาน ราเยวัช เร้าแฟนบอลไทย ทำให้บรรยากาศใน ราชมังคลาฯ ยิ่งใหญ่กว่า บูกิต จาลิล โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 14:05:02 6,153 อ่าน
TOP