สรรวัชญ์ เดชมิตร ขอลบฝันร้าย ตั้งเป้าลุย เอเชียน คัพ

สรรวัชญ์ เดชมิตร เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่า ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่ผ่านมา ทัพนักเตะไทยทุกคนเต็มที่แล้วจริง ๆ แต่ตอนนี้ก็ต้องขอลบฝันร้ายที่ตกรอบทิ้งไปให้ได้ เพื่อเป้าหมายใหม่เอเชียน คัพ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 7 ธันวาคม 2561

ทีมชาติไทย พลาดท่าเสมอกับ มาเลเซีย 2-2 ในบ้านตัวเอง ส่งผลให้ต้องตกรอบรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ไปอย่างเจ็บปวด ซึ่งเรื่องนี้ เจ้าแคมป์ สรรวัชญ์ เดชมิตร ยอมรับว่า เสียดายที่ต้องตกรอบแต่มันคือเกมฟุตบอลที่ผลจะออกได้ทั้งแพ้ และชนะ ทว่าตอนนี้้ต้องรีบดึงสติกลับมาให้เร็วที่สุด เพื่อเป้าหมายใหม่เอเชียน คัพ 
 

สรรวัชญ์ เดชมิตร กล่าวว่า "ทุกคนเต็มที่แล้วครับ แต่.. นี่คือฟุตบอล ช่วงโดนตีเสมอผมยอมรับว่าเราค่อนข้างกดดันเพราะเสียอเวย์โกล ซึ่งถ้าขณะนั้นเราได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง ก็น่าจะเล่นง่ายขึ้นในครึ่งหลัง แต่เราก็ทำไม่ได้ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ทุกคนก็ทำหน้าที่กันเต็มที่แล้วจริง ๆ" 

"ในเอเชียน คัพ เราจะได้อีก 4 คน (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์) เข้ามาเติมเต็ม แต่ก็ยังเป็นเกมที่ยากอยู่ดี ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชแล้วครับในการเตรียมทีมว่าเราจะทำได้ดีแค่ไหนในการเจอกับทีมในระดับเอเชีย"
 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุย เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2562 โดย ช้างศึก อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ ยูเออี (เจ้าภาพ), บาห์เรน และอินเดีย

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรรวัชญ์ เดชมิตร ขอลบฝันร้าย ตั้งเป้าลุย เอเชียน คัพ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2561 เวลา 11:03:59 3,182 อ่าน
TOP