ไม่มีจอดรถบัส !! คาร์โล อันเชล็อตติ ลั่น นาโปลี เปิดเกมรุกแลก ลิเวอร์พูล

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ นาโปลี ประกาศลั่นการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ลูกทีมของเขาจะไม่มีทางเล่นอุดแน่นอนแถมจะเปิดเกมบุกแลกกับเจ้าถิ่นอีกด้วย จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561

นาโปลี มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ซึ่งเกมนี้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ถือว่ายังได้เปรียบ "หงส์แดง" อยู่ โดยขอแค่ไม่แพ้พวกเขาก็จะลอยลำเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาลี ยืนยันว่าทีมของเขาไม่ได้มาเยือน "แอนฟิลด์" เพื่อเล่นเกมรับ "บอกตามตรงผมไม่รู้ว่า ลิเวอร์พูล วางแผนสำหรับเกมนี้อย่างไร แต่เราทุกคนรู้ว่าพวกเขาจะเล่นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาได้เล่นในบ้าน"

"เราจะพยายามรักษาสถานการณ์ที่เราได้เปรียบไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อมานั่งอุด เรามาที่นี่เพื่อเล่นเกมของเราเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำอยู่เสมอ บางครั้งเราก็ชนะบางครั้งเราก็แพ้ และบางครั้งเราก็เสมอ"

"ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ครองบอลเล่นงานคู่แข่งได้อย่างรวดเร็วหากคุณเปิดพื้นที่ให้พวกเขาเล่น เราจะต้องเน้นกันสุด ๆ และเราจะต้องยิงประตูพวกเขาให้ได้ด้วย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีจอดรถบัส !! คาร์โล อันเชล็อตติ ลั่น นาโปลี เปิดเกมรุกแลก ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:07:02 2,946 อ่าน
TOP