Breaking !! แมนยู ประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ เรียบร้อย

แมนยู จัดการไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามที่สื่อหลายสำนักในอังกฤษคาดการณ์กันเอาไว้ ภายหลังบุกออกไปแพ้ให้กับลิเวอร์พูลแบบหมดสภาพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค จะได้รับหน้าที่คุมทีมไปก่อนจนกว่าจะหากุนซือขัดตาทัพมาทำงานได้ จากรายงานของ twitter.com/ManUtd เมื่อ 18 ธันวาคม 2561

หลังจากเกมล่าสุดที่ แมนยู บุกออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล แบบเละเป็นโจ๊ก 3-1 สื่อหลายสำนักก็คาดการณ์กันเอาไว้ว่า แมนยู น่าจะตัดสินใจปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งแน่ ๆ แต่บางสำนักก็มองว่าอาจจะรอให้จบฤดูกาลไปเสียก่อน จนในที่สุดทางสโมสรก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าได้แยกทางกับกุนซือจอมอหังการเรียบร้อย

รายงานของ แมนยู ระบุว่า "แมนยูขอรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ได้แยกทางกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลทันที สโมสรขอขอบคุณการทำงานหนักมาตลอดของโชเซ่ และขอให้โชคดีต่อไปในอนาคต"

"ตอนนี้จะมีการตั้งกุนซือชั่วคราวเข้ามาคุมทีมไปก่อนจนจบฤดูกาล ส่วนผู้จัดการทีมคนใหม่ทางสโมสรจะคัดเลือกอย่างถี่ถ้วนอีกที ก่อนจะตัดสินใจแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมต่อไป"
 

ทั้งนี้ รายงานในตอนแรกได้เผยว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค จะได้รับหน้าที่คุมทีมไปก่อนจนจบฤดูกาล ทว่าล่าสุดบอกว่า คาร์ริค จะได้รับหน้าที่ดูแลทีมไปก่อนจนกว่าจะหากุนซือขัดตาทัพที่มีประสบการณ์เข้ามาคุมทีมต่อไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Breaking !! แมนยู ประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ เรียบร้อย โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 17:27:30 17,659 อ่าน
TOP