เหลืออด !! ซาร์รี่ กลุ้มใจกองหน้า เชลซี มีแต่ปืนฝืดวอนผู้บริหารจัดให้ใหม่ที

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่ เชลซี ถึงกับเอ่ยปากบ่นว่าตอนนี้กองหน้าในทีมของเขามีแต่พวกปืนฝืด โดยแย้มขอบอร์ดบริหารสโมสรว่าต้องหาดาวยิงรายใหม่เข้ามาเสริมคมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองนี้ จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562

เชลซี เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เก็บได้แค่แต้มเดียวในบ้านตัวเองทั้งที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกตลอดทั้งเกม ซึ่งงานนี้ทำเอา เมาริซิโอ ซาร์รี่ แสดงความผิดหวังกับผลงานที่แสนห่วยของกองหน้าที่จบสกอร์ได้ไม่คมพอ

โดยดาวซัลโวของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซีซั่นนี้กลับกลายเป็น เอแด็น อาซาร์ ที่ยิงไป 10 ประตู ส่วนดาวยิงธรมมชาติอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ทำได้เพียง 5 ลูก ส่วนทาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เพิ่งทำได้แค่ 1 ลูกเท่านั้น ซึ่งนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เผยว่า "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในสนามระยะ 80 เมตร แต่เรากลับมาติดปัญหาตรง 20 เมตร หน้าประตูคู่แข่ง ตอนนี้เรามีเพียง โมราต้า ที่เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน ชิรูด์ ก็มาเจ็บข้อเท้า"

"เราพยายามแก้ปัญหาตรงพื้นที่ 15-20 เมตรสุดท้าย ซึ่งสโมสรรู้ความคิดของผมดี ผมคิดว่าเราต้องการกองหน้าที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างจากเดิม ผมไม่ได้เป็นคนคุมเรื่องตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ผมมีหน้าที่ปรับปรุงผู้เล่นของผม ปรับปรุงทีม แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นหรือพูดง่าย ๆ ก็คือผมต้องการความเฉียบคมในพื้นที่ 20 เมตรสุดท้าย สโมสรรู้จุดยืน และความคิดของผมดี ดังนั้นมันอยู่กับบอร์ดบริหารแล้วล่ะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลืออด !! ซาร์รี่ กลุ้มใจกองหน้า เชลซี มีแต่ปืนฝืดวอนผู้บริหารจัดให้ใหม่ที อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2562 เวลา 13:03:02 6,823 อ่าน
TOP