จัดไปดิ๊ !! มิโลวาน ราเยวัช ลั่นกลองรบ ไทย พร้อมชน อินเดีย

มิโลวาน ราเยวัช นายใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า ตอนนี้ทีมชาติไทยได้เห็นจุดด้อยของตัวเองไปหมดแล้ว จากในเกมอุ่นเครื่องกับ โอมาน ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้ปรับจูนกันไปแล้วในการซ้อม ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่ดวลกับ ทีมชาติอินเดีย จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 4 มกราคม 2562

ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามพบ ทีมชาติอินเดีย ในการแข่งขันเอเชียนคัพ 2019 นัดแรก โดยเกมนี้ถือว่าสำคัญมาก ๆ เพราะหากเปิดหัวได้ดี ไทย ก็จะมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์อย่างแน่นอน ซึ่งทาง โค้ชมิโล่ ชี้ว่าตอนนี้ไทยพร้อมจะลงสนามไปดวลกับอินเดียแล้ว

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "เราผิดหวังในแง่ผลการแข่งขันกับโอมาน แต่โดยรวมผมคิดว่าเราได้ประโยชน์พอสมควร เรามีโอกาสทดลองผู้เล่นเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเราแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ชุด เพื่อให้ทุกคนได้ลงสนาม หลาย ๆ จังหวะทุกคนก็ทำกันได้ดี และที่ผมประทับใจที่สุดคือเรามีโอกาสลุ้นประตูจะแจ้ง 2-3 ครั้ง ตามรูปแบบที่เราซ้อมมาแต่ก็น่าเสียดายที่ขาดเพียงแค่การจบสกอร์ที่เด็ดขาดเท่านั้น"

"ขณะที่จุดบกพร่องเราก็ชี้ให้ทุกคนเห็นแล้วว่ามีอะไรบ้าง ดังนั้น หลังจากนี้เราจะลืมเกมวันนั้นไปทั้งหมดเพื่อโฟกัสในการพบกับอินเดีย และเราจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยผลการแข่งขันที่ดีให้ได้"
 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในเอเชียนคัพ 2019 นัดแรกของกลุ่ม เอ วันที่ 6 มกราคม 2562 สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพข่าว : fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดไปดิ๊ !! มิโลวาน ราเยวัช ลั่นกลองรบ ไทย พร้อมชน อินเดีย โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2562 เวลา 12:58:48 6,044 อ่าน
TOP