มิโลวาน ราเยวัช ชี้ ทีมชาติไทย เล่นผิดฟอร์มในครึ่งหลังทำพ่าย อินเดีย ประเดิม เอเชียนคัพ

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ช ทีมชาติไทย เล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่ดันมาผิดฟอร์มในครึ่งหลัง ส่งผลให้พ่ายแพ้ต่อ อินเดีย ในเกมประเดิมสนาม เอเชียนคัพ 2019 จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2562

"ช้างศึก" ประเดิมสนามในศึก เอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่ม เอ ด้วยการพ่ายให้กับ อินเดีย ในสกอร์ที่ขาดลอย 1-4 ซึ่งทางด้าน ราเยวัช กล่าวหลังจบเกมว่า "ครึ่งแรกเราทำได้เกือบจะโอเคแล้ว แต่ก็มาเสียประตูตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และอินเดียก็เล่นดุดันขึ้น วิ่งเยอะขึ้น ขณะเดียวกันเราก็เล่นได้ผิดฟอร์มในครึ่งหลัง เราจำเป็นต้องเล่นให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าเดิม"

"อย่างที่ผมพูดไว้ว่า อินเดียพัฒนาขึ้นมามากจากช่วงก่อนหน้า และโชคไม่ดีสำหรับเราที่วันนี้พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราต้องเรียนรู้จากเกมนี้ และทำให้ดีขึ้นในนัดต่อไป"

"วันนี้เป็นวันที่เลวร้ายสำหรับเรา เราไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เราต้องการ แต่เรายังเหลืออีก 2 นัดให้ลงเล่น และเราจะเรียนรู้ความผิดพลาดในเกมนี้ เพื่อทำให้ดีกว่าเดิมในเกมหน้า และเล่นเพื่อผลการแข่งขันมากขึ้น ก็หวังว่าจะเก็บแต้มได้เพื่อเข้ารอบต่อไป ผมยังมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้"

"อย่างที่ทราบกันว่าเกมก่อนหน้านี้ก็มีผลการแข่งขันที่น่าประหลาดใจ อย่างแชมป์เก่าออสเตรเลียที่พ่ายต่อบาห์เรน เพราะมาถึงจุดนี้เราไม่สามารถประมาททีมไหนได้เลย มันคาดเดาได้ยาก และมันก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในวันนี้กับอินเดีย พวกเขามีวินัย และสู้กันมาก"

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดี้ยม นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโลวาน ราเยวัช ชี้ ทีมชาติไทย เล่นผิดฟอร์มในครึ่งหลังทำพ่าย อินเดีย ประเดิม เอเชียนคัพ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2562 เวลา 23:44:33 6,697 อ่าน
TOP