กุนซือบาห์เรน กำชับลูกทีมห้ามประมาทไทยที่ต้องการ 3 แต้มสุด ๆ

มิโรสลาฟ โซคุป กุนซือใหญ่ทีมชาติบาห์เรน ยืนยันว่า ได้กำชับลูกทีมทุกคนเอาไว้แล้วว่าห้ามประมาททีมชาติไทย เพราะว่าด้วยสถานการณ์แล้วกำลังต้องการ 3 แต้มแบบสุด ๆ แต่ยังไงก็ยังมั่นใจว่าทีมของตนเองจะกำชัยได้ พร้อมชี้ว่า เท่าที่ดูในเกมแรกก็ไม่คิดเหมือนกันว่าไทยจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 10 มกราคม 2562

บาห์เรน มีคิวลงสนามพบ ไทย ในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งทาง มิโรสลาฟ โซคุป นายใหญ่ชาวเช็ก ก็ยอมรับว่า ไทย เป็นทีมที่ดี และในเกมแรกก็ไม่คิดเลยว่าสกอร์จะออกมาเป็น ไทย ที่แพ้ให้ อินเดีย ซึ่งเกมนี้ตนเองได้กำชับลูกทีมไว้แล้วว่าอย่าได้ประมาทคู่แข่งอย่างไทย เพราะว่ากำลังต้องการ 3 แต้มมาก ๆ น่าจะมีแรงฮึดแบบสุด ๆ 

มิโรสลาฟ โซคุป กล่าวว่า "เกมนี้เราต้องการชัยชนะเพื่อผ่านเข้ารอบไปให้ได้ ส่วนเรื่องที่ ราเยวัช โดนปลดออก ผมว่าบางทีอาจจะเป็นเรื่องดีที่ไทยจะมีแรงฮึดมากขึ้นก็เป็นได้นะ โดยเกมแรกผมเองได้ไปดูไทยเล่นที่สนามด้วย ซึ่งเท่าที่ดีก็ไม่คิดว่าผลจะออกมาเป็นอย่างนั้นเลยนะ"

"แน่นอนว่าเกมนี้ไทยจะต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมากแน่ ๆ ผมคิดว่าพวกเขาจะวิ่งสู้ฟัดเพื่อเอาชนะเราให้ได้ แต่ผมก็ได้บอกลูกทีมแล้วว่าอย่าประมาทคู่แข่งที่กำลังกระหายชัยชนะแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วผมยังเชื่อว่าบาห์เรนจะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้ม"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติบาห์เรน ในเกมนัดที่สอง ของกลุ่ม เอ ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือบาห์เรน กำชับลูกทีมห้ามประมาทไทยที่ต้องการ 3 แต้มสุด ๆ โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2562 เวลา 11:16:31 4,836 อ่าน
TOP