ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยืนยัน ไทย ยังมีสมาธิ และไม่สูญเสียความมั่นใจ

"เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ย้ำชัด ทัพช้างศึก ยังมีสมาธิ และความมั่นใจในการลงเล่นเหมือนเดิม ในเกมที่จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 10 มกราคม 2562

ทีมชาติไทย จะต้องลงสนามพบ ทีมชาติบาห์เรน ในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งทาง เจ้านิว ก็ได้ออกมายืนยันว่า นักเตะทีมชาติไทยทุกคนพร้อมมาก ๆ กับเกมนี้ และยังคงมีความมุ่งมั่นสมาธิเต็มเปี่ยม เพราะเป้าหมายในการเข้ารอบน็อกเอาต์ยังไม่ได้ปิดตาย

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กล่าวว่า "ทุกคนยังรู้หน้าที่ของตัวเองครับว่าหลังจากนี้เป้าหมายของทีมคืออะไร และทุกคนยังพร้อมที่จะสู้เต็มที่ ก็หวังว่าเราจะมีแต้ม จาก 2 นัดที่เหลือ เราแพ้มาก็จริงในนัดแรก แต่สถานการณ์ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเรายังมีลุ้นเข้ารอบจาก 2 เกมที่เหลือ และถ้าทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ประกอบกับศักยภาพผู้เล่นที่ดีของเรา ผมเชื่อว่าเราสู้ได้กับทั้ง บาห์เรน และ ยูเออี ที่สำคัญเรายังมีสมาธิ และยังไม่ได้เสียความมั่นใจ"

"จากนัดแรกที่ผ่านมามีหลายสิ่งเหมือนกันครับที่เราต้องปรับปรุงไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเกมรุก, เกมรับ และสมาธิ ดังนั้นเวลาที่เหลือเราจะพยายามแก้ไข และพยายามทำงานกันให้หนัก ก็คิดว่าเราน่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้นครับ ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ ทุกครั้งที่เราลงไปในสนามเราก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และอยากเก็บผลการแข่งขันที่ดีออกมา ยืนยันว่าเราจะทุ่มเทให้ถึงที่สุดในช่วง 2 เกมหลังจากนี้ครับ"

ภาพข่าว : facebook.com/changsue

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยืนยัน ไทย ยังมีสมาธิ และไม่สูญเสียความมั่นใจ โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2562 เวลา 12:15:57 3,503 อ่าน
TOP