สุพรรณ ทองสงค์ : ผมดีใจที่มีส่วนช่วยให้ไทยชนะบาห์เรน

สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลังทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่า ตนเองเป็นปลื้มสุด ๆ ที่ได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชาติกับทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ ๆ แบบนี้ พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วยกับ 3 แต้มอันล้ำค่าอีกต่างหาก จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 11 มกราคม 2562

ทีมชาติไทย เฉือนเอาชนะ บาห์เรน ไปได้หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งแน่นอนว่าจากชัยชนะเกมนี้มันช่วยให้ไทยกลับมามีลุ้นเข้ารอบอีกครั้ง ซึ่งทาง สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังจากสุพรรณบุรี เอฟซี ก็ยอมรับว่าตนเองดีใจมากที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และช่วยทีมให้บรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ

สุพรรณ ทองสงค์ กล่าวว่า "ขอบคุณโค้ชครับที่ให้โอกาส ก่อนเกมก็คิดว่าในเมื่อโอกาสมาถึงแล้วก็ต้องพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ก็ดีใจครับที่มีส่วนช่วยทีมคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกันครับ แต่ก็รู้ก่อนแข่งประมาณ 1 วัน ซึ่งระหว่างนั้นก็พยายามเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด บอกกับตัวเองว่า เวลาเห็นคนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำได้"

"นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีโอกาสเป็นตัวจริงให้ทีมในรายการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ส่วนตัวก็โอเคกับฟอร์มตัวเองในระดับหนึ่งครับ แต่ก็ยังมีบางจังหวะที่คิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แน่นอนว่าจากที่ทำงานหนักอยู่แล้ว ผมจะพยายามทำงานหนักให้มากกว่าเดิมเพื่อยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นครับ"

"ชัยชนะเกมนี้สำคัญมากครับ นอกจากเป็น 3 คะแนนที่ทำให้เรามีลุ้นเข้ารอบต่อไปแล้ว ในแง่สภาพจิตใจยังทำให้เรามีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปด้วย สุดท้ายผมอยากขอบคุณโค้ชอีกครั้งครับที่ให้โอกาส รวมถึงเพื่อน ๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุน และคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด และหลังจากนี้ถ้ามีโอกาสลงสนามอีกก็จะพยายามทำให้เต็มที่เหมือนเดิมครับ"

ทั้งนี้ เกมนัดต่อไป  ทีมชาติไทย จะพบกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สาม ของกลุ่มเอ  วันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม , อัล ไอน์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ภาพข่าว :  fathailand.org 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุพรรณ ทองสงค์ : ผมดีใจที่มีส่วนช่วยให้ไทยชนะบาห์เรน โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2562 เวลา 11:27:07 7,482 อ่าน
TOP