Japan Calling .. ลือหึ่ง ธีราทร ควง ธีรศิลป์ คัมแบ็กเจลีกอีกรอบ พร้อม ฐิติพันธ์

ธีราทร บุญมาทัน และ ธีรศิลป์ แดงดา รวมไปถึง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 3 แข้งทีมชาติไทย ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมในเจลีกอีกครั้ง โดย 2 รายแรกเพิ่งจะกลับมาจากการยืมตัวหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ เจ้านิว ฐิติพันธ์ เคยตกเป็นข่าวกับ เซเรโซ่ โอซาก้า อยู่พักใหญ่แต่ก็เงียบ โดยรอบนี้ทีมที่สนใจเขาเป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา

สำหรับในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ทางด้าน ธีราทร บุญมาทัน ก็เพิ่งจะไปเก็บประสบการณ์กับทาง วิซเซล โกเบ มาหมาด ๆ และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริงตลอด แต่ผลงานก็ถือว่าถูกใจแฟนบอล เจลีก ทีเดียว ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา ก็ไปโด่งดังกับ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า โดยเจ้าตัวมักจะยิงประตูสำคัญ ๆ ช่วยทีมได้เสมอ ก่อนที่ทั้งคู่จะหมดสัญญายืมตัว และกลับมายัง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทว่าล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกแล้วว่ามีทีมจากเจลีกอยากจะขอยืมตัวไปร่วมงานอีกสักซีซั่น เช่นเดียวกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

โดยทาง ธีราทร บุญมาทัน ได้รับความสนใจจาก มัตซึโมโต้ ยามากาตะ น้องใหม่ที่จะเลื่อนชั้นขึ้นมา ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา ตกเป็นข่าวกับ ซากัน โตสุ ที่อยู่เจลีกเดิมอยู่แล้ว และหากย้ายไปจริง ๆ เจ้ามุ้ย จะได้โอกาสลงเล่นเคียงข้าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ด้วย ขณะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก็ได้รับความสนใจจาก โออิตะ ตรินิต้า อีกหนึ่งน้องใหม่เช่นกัน

ทั้งนี้ ข่าวคราวของทั้ง 3 แข้งทีมชาติไทยนั้นยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมา มีเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่ที่น่าสนใจหน่อยคือรายของ ธีราทร บุญมาทัน ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า "ความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตอีกรอบ"

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Japan Calling .. ลือหึ่ง ธีราทร ควง ธีรศิลป์ คัมแบ็กเจลีกอีกรอบ พร้อม ฐิติพันธ์ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 13:48:39 56,767 อ่าน
TOP