ได้ใจ !! โค้ชโชค เผยแข้ง ทีมชาติไทย ขอซ้อมต่อทันที ชี้รอบน็อกเอาต์อะไรก็เกิดขึ้นได้

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เปิดเผยว่านักเตะ ทีมชาติไทย แสดงความต้องการที่จะเดินหน้าฝึกซ้อมต่อทันที แม้ว่าเพิ่งผ่านเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มศึก เอเชียนคัพ 2019 มาก็ตาม จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562

ทีมชาติไทย เพิ่งเสมอกับเจ้าภาพอย่าง ยูเออี 1-1 เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมกับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์ กลุ่ม เอ ก่อนที่ล่าสุดจะลงฝึกซ้อมต่อทันที โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะ และความสัมพันธ์ในการเล่นเล็กน้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

ซึ่งทาง "โค้ชโชค" ได้เปิดเผยว่าการลงฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นความต้องการของบรรดาแข้ง "ช้างศึก" เอง "จริง ๆ เรามีแผนตั้งใจจะให้นักเตะพักผ่อน และเล่นฟิตเนสอยู่ที่โรงแรมกันเบา ๆ ครับ"

"แต่เท่าที่คุยกัน ทุกคนแสดงความต้องการที่จะมาลงฝึกซ้อมต่อเลย ก็ถือเป็นปรากฎการณ์แปลกใหม่เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็ถือเป็นเรื่องดีครับ มันแสดงถึงความกระหาย และมุ่งมั่นของทุกคนจริง ๆ ที่สำคัญ เรื่องแบบนี้ ยังเป็นตัวอย่างที่ดีของน้อง ๆ เยาวชนด้วย"

"ส่วนรอบ 16 ทีม ไม่ว่าเจอใครก็หนักครับ เพราะไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ หรือ จีน ต่างเป็นทีมระดับพระกาฬทั้งคู่ ดังนั้นเราต้องทำตัวให้เล็ก และเล่นแบบถ่อมตัวเหมือนเดิม นอกจากนี้ ก็ต้องมีความรัดกุมมากขึ้นพอสมควร ผมเชื่อว่าเราไม่มีอะไรจะเสีย และจะพยายามสู้ให้สนุกที่สุดครับ"

"สุดท้าย อยากขอบคุณแฟนบอล อย่างสุดซึ้งจริง ๆ ครับ ในฐานะนักฟุตบอล ผมรู้มาก่อนว่า กำลังใจจากแฟนบอลสำคัญขนาดไหน ก็ขอบคุณแทนน้อง ๆ ทุกคนครับ และสัญญาว่าจากที่ทำงานหนักอยู่แล้ว เราจะทำงานหนักให้มากกว่าเดิม และฟุตบอลนัดเดียวแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ รองแชมป์กลุ่ม ซี ระหว่าง จีน กับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซาบิน ซายิด สเตเดี้ยม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

ภาพจาก fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ใจ !! โค้ชโชค เผยแข้ง ทีมชาติไทย ขอซ้อมต่อทันที ชี้รอบน็อกเอาต์อะไรก็เกิดขึ้นได้ โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2562 เวลา 09:25:59 6,418 อ่าน
TOP