[OFFICIAL] โออิตะ-ตรินิตะ คอนเฟิร์มซิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลุย เจลีก

โออิตะ-ตรินิตะ น้องใหม่เจลีกฤดูกล 2019 ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาได้ตกลงดึงตัว เจ้านิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ห้องเครื่องทีมชาติไทย จากทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแล้วด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยอมรับว่าปลื้มสุด ๆ ที่ความฝันเป็นจริงเสียทีกับการที่จะได้ไปเล่นยังเจลีก จากรายงานของ oita-trinita.co.jp เมื่อ 18 มกราคม 2562

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นั้นได้ตกเป็นข่าวกับทาง โออิตะ-ตรินิตะ มาประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ และในที่สุดทางทีมจากญี่ปุ่นเองก็ได้ยืนยันแล้วว่าทุกอย่างผ่านไปด้วย จากนี้ก็เหลือแค่รอ เจ้านิว เสร็จภารกิจกับทีมชาติไทยในรายการเอเชียนคัพ 2019 เสียก่อนจึงจะให้เดินทางไปตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการต่อไป

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เปิดใจว่า "ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณทาง โออิตะ มาก ๆ ที่ยื่นโอกาสที่พิเศษแบบนี้มาให้ผม แน่นอนว่านี่คือความฝันของผมมาตลอดกับการที่จะได้มาเล่นยังลีกที่ยอดเยี่ยมอย่าง เจลีก ซึ่งตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว"

"แน่นอนว่าจากนี้ไปผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อ โออิตะ ให้สมกับที่ผมได้รับความไว้วางใจจากสโมสรที่ดึงผมมาร่วมทีม และผมจะพยายามทำเพื่อแฟน ๆ ของ โออิตะ ทุกคนด้วย นอกจากนั้นผมต้องขอขอบคุณทาง บีจี ด้วยที่สนับสนุนผมมาตลอดในการย้ายมาแข้งยังเจลีก ซึ่งทางคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ก็พยายามมอบโอกาสให้ผมมาเสมอ"

"ที่ขาดไม่ได้คือกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคนที่คอยหนุนหลังผมมาตลอด เช่นเดียวกันคือครอบครัวที่สนับสนุนผมมาตลอดเช่นกัน ผมขอบคุณจริง ๆ ครับ จากนี้ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าผมก็ดีพอกับการเล่นเจลีก เช่นเดียวกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ รายอื่น ๆ ขอบคุณครับ"

ภาพข่าว : oita-trinita.co.jp, facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] โออิตะ-ตรินิตะ คอนเฟิร์มซิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลุย เจลีก โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2562 เวลา 14:08:58 10,164 อ่าน
TOP