เอเชียนคัพ 2019 : ศุภชัย ใจเด็ด รับ แข้งไทยเสียสมาธิกันเอง

"เจ้าอาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย ยอมรับ แข้งไทยเริ่มเสียสมาธิกันไปเองในครึ่งหลัง และเกมรับก็ยังช่วยกันไม่ดีพอเลยทำให้ต้องตกรอบเอเชียนคัพไปอย่างน่าเสียดาย แต่ยังขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจมาตลอด พร้อมหวังกลับไปพัฒนาตนเองเพื่อรายการแข่งขันต่อ ๆ ไป

ทีมชาติไทย พ่ายให้ ทีมชาติจีน 2-1 ในการแข่งขันเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย และต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย โดยผู้ยิงประตูให้ทัพช้างศึกขึ้นนำไปก่อนอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด ก็ยอมรับว่า เกมในครึ่งหลังแข้งไทยดูจะเสียสมาธิกันไปเองเสียส่วนใหญ่ จนทำให้พลาดกันไปในแนวรับ แต่อย่างไรก็ตามตนเองหวังว่าจะเอาความผิดพลาดกลับไปเป็นประสบการณ์เพื่อให้รายการแข่งขันต่อ ๆ ไป ทีมชาติไทย จะมีผลงานที่ดีขึ้น

"เราเองเสียสมาธิกันมากเกินไปครับ และเกมรับก็ยังช่วยกันได้ไม่ดีเท่าไรนัก เลยทำให้เสียประตูในครึ่งหลัง ซึ่งผมเองก็อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับที่คอยเป็นกำลังใจให้นักเตะไทยทุกคนมาตลอด เกมนี้พวกเราทำเต็มที่แล้วจริง ๆ ก็หวังว่าเราจะเอาประสบการณ์ในการแข่งขันครั้งนี้กลับไปปรับปรุงเพื่อให้รายการแข่งขันครั้งต่อ ๆ ไป เราจะมีผลงานที่ดีขึ้นครับ" ดาวยิงทีมชาติไทย กล่าวหลังจบเกมการแข่งขัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเชียนคัพ 2019 : ศุภชัย ใจเด็ด รับ แข้งไทยเสียสมาธิกันเอง โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2562 เวลา 23:19:02 9,645 อ่าน
TOP