[OFFICIAL] บาร์เซโลน่า เปิดตัว เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง เป็นแข้งรายใหม่

บาร์เซโลน่า ไม่รอช้าเปิดตัว เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง ดาวเตะขอมพเนจร เข้ามาเป็นผู้เล่นรายใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยมีสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาด 8 ล้านยูโร หากว่าทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ จากรายงานของ fcbarcelona.com เมื่อ 22 มกราคม 2562

สำหรับ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง ถือว่าเป็นกองหน้าที่มีประสบการณ์สูงมากคนหนึ่งของวงการฟุตบอลเลยทีเดียว เพราะเขาเองก็ค้าแข้งในลีกใหญ่ ๆ มาหมดแล้วทั้ง บุนเดสลีกา, พรีเมียร์ลีก, เซเรียอา อิตาลี หรือแม้กระทั่ง ลา ลีกา สเปน เองเขาก็เคยมาสัมผัสแล้วกับ ลาส พาลมัส นอกจากนั้นยังไปลุยฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยในปี 2010 และ 2014 ซึ่งแน่นอนว่าด้วยประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่รีรอที่จะดึงเขามาเป็นกำลังเสริมให้กับทีมในช่วงเวลาที่กำลังขาดแคลนกองหน้า

โดยในตอนนี้ บาร์ซ่า ถือว่ากำลังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าตัวเลือกเหลือน้อยเหลือเกิน ซึ่ง บัวเต็ง ก็จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของทาง หลุยส์ ซัวเรซ อีกที ในขณะที่ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักก็มีอันต้องเจ็บพักราว ๆ 2 สัปดาห์ ส่วนทาง มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ก็เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ เซบีย่า

ทั้งนี้ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง มีค่ายืมตัว 2 ล้านยูโรจากทาง ซาสซูโอโล่ และหากว่ามีผลงานที่น่าประทับใจก็จะมีการซื้อขาดกันต่อไปที่ 8 ล้านยูโร

ภาพข่าว : fcbarcelona.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] บาร์เซโลน่า เปิดตัว เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง เป็นแข้งรายใหม่ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 15:44:22 7,458 อ่าน
TOP