เผยคลิปเสียง เอมิเลียโน่ ซาล่า บอก ถ้าตนหายไปนานเกินส่งคนตามหาได้เลย

เอมิเลียโน่ ซาล่า กองหน้าผู้โชคร้ายของคาร์ดิฟฟ์ ที่ขาดการติดต่อไปแล้วหลายชั่วโมง ภายหลังเครื่องบินส่วนตัวของเขาขาดการติดต่อไประหว่างเดินทางจากฝรั่งเศสกลับมายังเวลส์ โดยล่าสุดทีมค้นหาได้ยุติการค้นหาไปแล้ว หลังดำเนินการมากว่า 15 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบ แต่สื่อในอาร์เจนตินาบ้านเกิดได้กล่าวอ้างว่ามีคลิปเสียงของแข้งวัย 28 ปี ที่ส่งให้ครอบครัว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 มกราคม 2562

หลังจากที่ เอมิเลียโน่ ซาล่า ตกลงย้ายจาก น็องต์ส มาอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ 15 ล้านปอนด์ เจ้าตัวก็ได้เดินทางกลับไปฝรั่งเศสอีกครั้งเพื่อร่ำลาเพื่อนร่วมทีม และเก็บข้าวของ ทว่าระหว่างเดินทางกลับมายังคาร์ดิฟฟ์นั้น จู่ ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเครื่องบิน Piper PA-46 Malibu ที่เจ้าตัวโดยสารมาพร้อมกับนักบินก็ได้ขาดการติดต่อไป โดยทีมค้นหาก็พยายามกันอย่างสุด ๆ แต่ยังไร้วี่แวว

ล่าสุดมีรายงานจากสื่อในอาร์เจนตินาเข้ามาว่า ได้มีคลิปเสียงของทาง เอมิเลียโน่ ซาล่า ที่ส่งให้กับครอบครัวของเขาผ่านทางเครือข่ายโซเชียล โดยมีใจความว่า ตอนนี้อยู่บนเครื่อง และเหนื่อยมาก ๆ เพราะว่ายุ่งมาก ๆ แล้วตอนนี้ก็กำลังเดินทางกลับไปยังคาร์ดิฟฟ์เพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมกับทีมใหม่...

แฟนบอลทีมน็องต์ส เริ่มออกมาทำการไว้อาลัยให้กับ เอมิเลียโน่ ซาล่า แล้ว

จากนั้นก็ได้มีข้อความที่น่าสลดใจ "พวกนายเป็นไงกันบ้าง และหากว่าหลังจากนี้อีกประมาณ 1 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง ยังไม่มีการติดต่อกลับไปจากฉัน ก็ขอให้ส่งคนออกมาตามหาฉันได้เลยนะ.. พ่อครับ ผมกลัวมาก ๆ เหมือนเครื่องบินกำลังจะตกเลย"
 

ทั้งนี้ ทางตำรวจเกิร์นซี่ย์ ได้อัปเดตว่าทีมค้นหา เอมิเลียโน่ ซาล่า นั้นได้ดำเนินการกันตลอด 15 ชั่วโมง แต่ว่ายังไม่พบ ซึ่งตอนนี้ต้องพักก่อน เพราะว่าแสงเริ่มไม่มีแล้ว และทัศนวิสัยก็แย่อีกด้วย แต่ยังไงก็ตามทีมค้นหาจะเริ่มดำเนินการกันต่อทันทีในรุ่งเช้าอีกวัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปเสียง เอมิเลียโน่ ซาล่า บอก ถ้าตนหายไปนานเกินส่งคนตามหาได้เลย โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2562 เวลา 11:45:24 13,085 อ่าน
TOP